Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Posted by Unknown On 01:14
Bài viết hôm nay tôi muốn trả lời câu hỏi của một khách hàng . Vị khách này đang muốn sắm nội thất cho căn nhà mới của mình.Những bạn đọc có điều kiện tương tự cũng có thể tham khảo với cách bố trí đồ đạc như này nha. 
Đây là bình luận của một bà mẹ trẻ: "tôi đang ở với chồng và 3 con. 2 bé lớn đang trong thời kì lớn nên phá dữ lắm, đồ đạc toàn vứt linh tinh. Mà nhà thì hơi hẹp, không biết nên mua nội thất như nào để hợp với phòng của bé ạ?"
Trước hết, vì các bé cũng đã lớn nên cần có không gian riêng cho mình. Theo tôi, sẽ cho hai bé lớn ở một phòng.Và muốn để cho mỗi bé độc lập thì nên mua giường 2 tầng. Các ông bố bà mẹ có thể hoàn toàn yên tâm vì loại giường này đang được các gia đình tin dùng rất nhiều. 
Giường tầng GI-02-00

Giường tầng GI-02-00

1.300.000 VNĐ
 Kết cấu giường vững chắc, được làm bằng sắt, có bậc thang để người ở tầng trên có thể lên xuống dễ dàng. Đầu giường và hai bên thành đều có thanh chắn để đảm bảo an toàn. Đặc biệt, giường giúp tiết kiệm diện tích phòng, có thể có thêm không gian cho hai bé chơi thoải mái hơn. 
Vì bé cũng đến tuổi được dùng máy tính để phục vụ cho việc học  nên bố mẹ nên sắm một chiếc bàn để máy tính bằng gỗ. Đây là loại bàn bán chạy nhất hiện nay, vừa có thể để máy tính vừa có chỗ để bé để sách vở học bài, bố mẹ muốn chỉ bài cho con cũng sẽ dễ dàng hơn.
Bàn vi tính BVT-31-00
Và cuối cùng, không gian để cả nhà thư giãn. Gợi ý về chiếc ghế xích đu cho không gian ban công là hoàn toàn hợp lí.
Ghế xích đu GNI-07-00
Ghế xích đu của Xuân Hòa có nhiều ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm khác trên thị trường:
+ Gỗ tự nhiên, giữ được lâu với thời gian.
+ Cấu trúc vững chắc, chịu được trọng lượng khá lớn.
+ Tính đàn hồi cao, giúp người nằm dãn xương cốt, đỡ đau lưng.
Hi vọng những góp ý của chúng tôi sẽ giúp gia đình bạn có được căn nhà thật hợp ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét