Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Posted by Unknown On 18:34

Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng trên đó là do chất lượng của giường bạn đang nằm chưa tốt. Bài viết này sẽ giúp các bạn chọn được chiếc giường ưng ý nhất

Dạo này có rất nhiều bạn bè lên facebook kêu mất ngủ, toàn nhăm nhe lúc 1,2 giờ sáng nhắn tin, đăng status kêu trời đất. Hiện tượng mất ngủ nhiều như vậy sẽ khiến cho tinh thần của bạn giảm sút, hay cáu giận, nhan sắc tụt dốc. Chiếc giường có vai trò rất quan trọng trong việc đưa bạn vào giấc ngủ sâu hay không.
Giường tầng sắt GTS 12NK
Hiện nay Xuân Hòa đang bán rất nhiều mẫu giường tầng, nếu bạn đang ở trong một căn nhà khá hẹp mà lại đông người ở thì lựa chọn này vô cùng hợp lý.
Giường tầng GI-02-00

Giường tầng GI-02-00

1.300.000 VNĐ
Giường gồm 2 tầng, được làm bằng sắt chắc chắn, có bậc thang để người ở trên có thể leo xuống dễ dàng. Giường được thiết kế thêm thanh chắn ở đầu và hai bên để đảm bảo an toàn cho người nằm. 
Xuân Hòa cũng đang bán giường gấp, đây là loại giường sắt đơn cho một người nằm. 
Giường đơn GI-05-00

Giường đơn GI-05-00

1.450.000 VNĐ
Mặt nằm và chân giường đều làm từ thép cao cấp. Với thiết kế hiện đại, trẻ trung, màu sắc đều là tông màu sáng, đặc biệt phù hợp với giới trẻ hiện nay. Sở hữu một chiếc giường đơn như thế sẽ giúp cho không gian nhà bạn trở nên rộng rãi hơn, ngăn nắp hơn, để lại phần diện tích để chúng ta có thể sắm sửa thêm vật dụng khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét