Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Posted by Unknown On 21:10
Công ty nội thất Xuân Hòa là một công ty đã có thương hiệu uy tín trên thị trường, chuyên cung cấp thiết bị cho văn phòng và nhà ở với chất lượng và giá cả hợp lý nhất. 

Bài viết ngày hôm nay giới thiệu về một sản phẩm đang được giới văn phòng sử dụng nhiều nhất.  Đó là bàn máy tính. Cùng với sự phát triển của công nghệ, việc dùng máy tính đã trở thành yêu cầu bắt buộc với mọi lĩnh vực cuộc sống. Đây cũng chính là lí do vì sao bàn máy tính lại bán chạy như vậy.
Bàn vi tính BVT-06-00

Bàn vi tính BVT-06-00

940.000 VNĐ
Bàn vi tính BVT-43-00

Bàn vi tính BVT-43-00

1.330.000 VNĐ
 Bàn vi tính có 2 loại là bàn chân sắt và bàn gỗ. Bàn chân sắt có bộ khung bằng thép rất vững chắc. Bàn gỗ làm 100% từ gỗ công nghiệp. Bao gồm mặt bàn, ngăn bàn và kệ đựng CPU. Khách hàng vừa có thể để máy tính vừa có thể làm việc bình thường. 
Sau một ngày làm việc mệt mỏi, ai trong chúng ta cũng muốn về để nghỉ ngơi. Vì vậy cần phải tạo ra một không gian phòng ngủ thật ấm áp, thoáng đãng. Và tủ quần áo là một trong những vật dụng để trang trí cho phòng của bạn. Xuân Hòa hiện đang bán tủ sắt đựng quần áo, một sản phẩm với kiểu dáng mới lạ, hiện đại và tiện nghi không kém tủ gỗ nhưng giá thành rẻ hơn rất nhiều.
Tủ sắt quần áo CA-6A-1K

Tủ sắt quần áo CA-6A-1K

3.576.000 VNĐ
Tủ làm bằng sắt sơn tĩnh điện, màu sắc trang nhã, dễ phối đồ. Tủ có khá nhiều ngăn, mỗi ngăn có móc treo để treo quần áo. Đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ thì lại càng tiện lợi vì tủ có ngăn xếp dành riêng để bỏ quần áo cho trẻ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét