Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Posted by Unknown On 20:40
Đồ dùng bằng sắt là cơn bão đang đổ bộ vào các gia đình.Từ phòng làm việc, phòng ngủ, đến phòng bếp. Mỗi nơi đều có vài vật dụng làm bằng sắt.

Bàn làm việc là nơi mà chúng ta hoàn thành công việc, chứa rất nhiều sách vở, giấy tờ. Trước đây người ta vẫn thường chọn bàn gỗ, nhưng với chi phí khá cao của nó thì nhiều người vẫn chưa đủ điều kiện để chi trả.
Bàn văn phòng chân sắt đã đáp ứng được những tiêu chí của người dùng, đó là tiện nghi, thoải mái, tiết kiệm diện tích mà giá cả lại bình dân. 
Bàn chân sắt Tab-1268I

Bàn chân sắt Tab-1268I

1.230.000 VNĐ
Tiếp đến là phòng ngủ, chiếc tủ sắt quần áo là đồ dùng thiết yếu của nhiều gia đình. Tủ được làm bằng sắt sơn tĩnh điện, màu sắc trang nhã, thiết kế hiện đại, có nhiều ngăn đựng đồ. Chức năng giống tủ gỗ nhưng giá thành rẻ hơn nên được rất nhiều gia đình tin dùng.
Tủ sắt CA-LS1

Tủ sắt CA-LS1

3.480.000 VNĐ
Bộ bàn ăn Xuân Hòa đang rất “hot” trên thị trường. Với thiết kế đơn giản, thuận tiện, mang lại sự ấm cúng trong gia đình. Dưới đây là bộ bàn ăn bán chạy nhất hiện nay:
Bàn ăn kính BCM-10-02

Bàn ăn kính BCM-10-02

1.025.000 VNĐ
Mặt bàn hình oval, tráng kính, chân bàn gấp tiện cho việc lau dọn và bảo quản. Bàn có nhiều kích thước, màu sắc khác nhau, phù hợp với không gian của nhiều gia đình.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét