Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Posted by Unknown On 19:40
Đến với nội thất Xuân Hòa, bạn sẽ được đắm mình trong thiên đường toàn những nội thất với nhiều mẫu mã, màu sắc và giá thành khác nhau. Đặc biệt Xuân Hòa chuyên cung cấp thiết bị văn phòng cho rất nhiều công ty.

Bàn chân sắt là một trong những phẩm bàn ghế văn phòng được bán chạy nhất hiện nay. Khi mà giới công sở đã quá quen với những chiếc bàn gỗ thì việc có một cái bàn chân sắt sẽ là một trải nghiệm khá lí thú.
Bàn gấp chân sắt BOV-1207B

Bàn gấp chân sắt BOV-1207B

720.000 VNĐ
Bàn chân sắt Tab-1268I

Bàn chân sắt Tab-1268I

1.230.000 VNĐ
Bàn chân sắt giữ được những ưu điểm của bàn gỗ thông thường và có thêm vài điểm nổi bật khác như: bền bỉ hơn với thời gian, đa năng, tiện lợi, tiết kiệm không gian văn phòng. Đặc biệt là giá thành của nó rẻ hơn bàn gỗ rất nhiều.

Còn đối với những công ty có đông nhân viên, giờ ăn trưa của họ là một vấn đề đáng nhắc tới. Không nhất thiết phòng ăn cho nhân viên phải ấm cúng, mà ở đây chỉ cần sạch sẽ, thư gián, đủ chỗ cho nhiều người. Vì thế bàn ăn công nghiệp là một sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng ăn trong công ty.

Bàn ăn công nghiệp BCN-1775

Bàn ăn công nghiệp BCN-1775

1.700.000 VNĐ
Kích thước bàn khá lớn, mặt bàn phủ gỗ công nghiệp, chân bàn là ống thép có đường kính lớn, có giá treo để treo ghế. nếu chúng ta chia bình quân số lượng người thì giá thành tính ra của loại bàn này cực rẻ, tiết kiệm chi phí cho mua sắm nội thất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét