Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Posted by Unknown On 20:23
Xuân Hòa là một trong những công ty dẫn đầu về sản phẩm nội thất, chuyên cung cấp bàn ghế văn phòng Hà Nội và các tỉnh khác. Ở đây giá cả phải chăng, phục vụ chu đáo - công ty sẽ làm hài lòng khách đến, vui lòng khách đi. 

Trước đây người ta vẫn thường dùng bàn gỗ, nhưng nếu để lâu, bàn rất dễ bị ẩm mốc, mọt ăn gỗ. Trước nhu cầu của người dùng, công ty đã thiết kế ra bàn làm việc bằng sắt
Bàn chân sắt Tab-1268I

Bàn chân sắt Tab-1268I

1.230.000 VNĐ
Bàn gấp chân sắt BOV-1405B

Bàn gấp chân sắt BOV-1405B

690.000 VNĐ
Loại bàn này đáp ứng nhu cầu của khách hàng đó là tiện nghi, đa năng, thiết kế nhỏ gọn mang phong cách hiện đại. Cấu trúc chắc chắn, ít bị hỏng theo thời gian. Đặc biệt ưu thế về giá, giá rẻ hơn bàn gỗ rất nhiều. Chính điều này là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến quyết định mua của khách hàng. 
Không chỉ trong lĩnh vực văn phòng, với nhà ở, Xuân Hòa cũng có rất nhiều sản phẩm. Hiện nay bán chạy nhất đang là tủ sắt đựng quần áo giá rẻ
Tủ sắt CA-2B-L

Tủ sắt CA-2B-L

2.820.000 VNĐ
Tủ có thiết kế hiện đại, có nhiều khoang, nhiều ngăn, mỗi khoang đều có cánh mở và có khóa. Màu sắc tủ trang nhã, hợp với phòng ngủ, dễ phối đồ. Tủ được làm bằng sắt sơn tĩnh điện nên rất bền với thời gian. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét