Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Posted by Unknown On 17:42
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp đồ nội thất, vì vậy khách hàng hãy tìm hiểu kĩ và sáng suốt chọn nội thất cho gia đình mình.

Mỗi công ty có sản phẩm với chất liệu và giá cả khác nhau. Phần lớn các gia đình đều mua những sản phẩm như giường hay bàn ăn tại Xuân Hòa. Bởi những sản phẩm ở đây chất lượng tốt và giá cả phải chăng, nhân viên lại nhiệt tình. Về sản phẩm giường, trên thị trường đang hót giường gấp, giá giường gấp rất nhiều bậc, có cao, có trung bình và giá thấp, phù hợp với nhiều gia đình có điều kiện khác nhau. Còn với bàn ghế - sản phẩm bán chạy nhất của Xuân Hòa, cực đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Sau đây là một số mẫu được ưa chuộng:
Bàn ghế ăn BIO-12-07

Bàn ghế ăn BIO-12-07

2.890.000 VNĐ
Bàn tròn chân gấp BCS-1000

Bàn tròn chân gấp BCS-1000

981.000 VNĐ
Bán chạy nhất vẫn là bộ bàn ghế ăn Xuân Hòa. Được thiết kế theo phong cách người Việt, đảm bảo mang đến không gian ấm cúng cho gian bếp nhà bạn. Mặt bàn có nhiều hình dạng, được làm bằng gỗ hoặc kính. Chân bàn được làm từ thép, cấu trúc vững chắc. Một số loại còn xếp được, thuận tiện hơn cho quá trình dọn dẹp và bảo quản. 
Một sản phẩm bán chạy sau bàn ghế ăn đó là bàn gỗ chân sắt- một sản phẩm mới cho giới văn phòng. Bàn mang đến cảm giác mới mẻ, khá tiện nghi. Đặc biệt rẻ hơn bàn gỗ nên được rất nhiều công ty chọn lựa.
Bàn gấp chân sắt BOV-1405BC

Bàn gấp chân sắt BOV-1405BC

815.000 VNĐ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét