Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Posted by Unknown On 01:37
Một số thiết bị nhỏ nhưng sẽ góp phần làm cho không gian nhà bạn trở nên thật thoáng đãng, giúp cho công việc nhà trở nên nhẹ nhàng hơn

Những tưởng gian bếp thì chỉ việc nấu ăn rồi dọn đồ ra cho cả nhà ăn là xong. Nhưng nếu để ý các bạn sẽ thấy sự quan trọng của nó.Bữa ăn có ấm cúng hay không còn nhờ phần lớn không gian bếp. Ghế bàn ăn là bộ phận đóng góp lớn nhất cho việc làm cho không gian bếp được ấm áp hơn. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bàn ghế ăn. Sau đây là mẫu bán chạy nhất của Xuân Hòa trong thời gian vừa qua:

Bàn tròn chân gấp BCS-1000

Bàn tròn chân gấp BCS-1000

981.000 VNĐ
Bàn là loại bàn xếp, chân bàn làm từ thép chống gỉ, mặt bàn bằng gỗ, có hoa văn cổ điển. Các thành viên có thể ngồi xung quanh bàn để ăn cơm, trò chuyện. 
Nếu như một thành viên trong gia đình còn độc thân và thích ngủ một mình thì một chiếc giường đơn là lựa chọn hoàn hảo. Giường ngủ sắt giá rẻ có rất nhiều loại, hầu như chúng đều có kết cấu giống nhau, chỉ khác về bề mặt.
Giường gấp Gi-01-06

Giường gấp Gi-01-06

660.000 VNĐ
Giường có khung bằng thép, bề mặt giường được trải bạt hoặc đệm. điều đặc biệt là giường có thép gấp lại được nên lúc ngủ dậy chúng ta có thể cất vào một góc, tiết kiệm diện tích.
Cuối cùng, thiết bị nhỏ bé, hầu như chúng ta ít ai để ý đến vật này, Đó chính là cây phơi đồ
Giá phơi đồ ZA-03-00

Giá phơi đồ ZA-03-00

672.000 VNĐ
Vật này hữu ích nhất là những lúc trời mưa, giặt nhiều quần áo cần nó để phơi đồ. Chúng ta nên chọn cây phơi làm từ sắt, cấu trúc chắc và có bánh xe để dễ dàng di chuyển.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét