Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Posted by Unknown On 01:48
Bạn mới có một căn nhà mới nhưng lại chưa biết sắm sửa gì cho nó? Xuân Hòa sẽ giúp bạn có được một căn nhà xinh xắn và tiện nghi.

Đây là bài viết dành cho những gia đình có đông con trẻ. Một căn nhà nhỏ với nhiều thành viên thì tiêu chí đầu tiên đó là phải làm thế nào để tiết kiệm diện tích ở? Giải pháp tốt nhất đó chính là mua giường tầng cho bé. Chắc hẳn việc đầu tiên mà các bố mẹ nghĩ đó là liệu nó có an toàn không? Tôi xin trả lời luôn là :"vô cùng an toàn". 
Giường tầng GI-02-02

Giường tầng GI-02-02

1.920.000 VNĐ
Giường được làm bằng sắt, kết cấu vững chắc, có bậc thang để các con có thể leo lên, leo xuống dễ dàng. Ở đầu giường và hai bên giường có thanh chắn để đảm bảo an toàn cho bé. Màu sắc của giường trang nhã nên sẽ tạo cho phòng ngủ không khí ấm áp, dễ chịu. 
Bộ bàn ghế ăn giá rẻ đang là sản phẩm được nhiều gia đình ưa chuộng. Trước hết là do mẫu mã của bàn khá đẹp, màu sắc bắt mắt.
Bàn chân gấp BCS-14-08

Bàn chân gấp BCS-14-08

1.000.000 VNĐ
Mặt bàn làm bằng gỗ hoặc kính, chân bàn làm từ thép cao cấp, không gỉ, có thể xếp lại được. Không khí gian bếp nhà bạn sẽ trở nên ấm cúng hơn nếu sở hữu một chiếc bàn ăn mà giá cả lại không quá đắt như vậy. 

Vì không gian nhà bạn nhỏ nên chắc hẳn mắc treo đồ cũng nhỏ, chính vì vậy nên một chiếc giá phơi quần áo inox là gợi ý không tồi.
Giá phơi đồ ZA-03-01

Giá phơi đồ ZA-03-01

547.000 VNĐ
Khung đỡ giá được làm từ thép mạ Cr- Ni bền chắc.  Có bộ phận điều chỉnh chiều cao, và có bánh xe đẩy ở chân nên dễ dành dịch chuyển quần áo từ nơi này sang nơi khác theo ý muốn.

1 nhận xét: