Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Posted by Nặc danh On 21:00
Những năm gần đây, bàn giám đốc đã có những thay đổi rất tích cực để phù hợp với văn phòng hiện đại và nhận được nhiều sự ủng hộ của giới văn phòng.

Sự thay đổi vượt bậc về chất liệu


Trước kia, gỗ vẫn là nguồn nguyên liệu số 1 dùng để sản xuất bàn giám đốc. Bởi lẽ, gỗ được khai thác dễ dàng từ những nguồn có sẵn, gia công đơn giản mà lại tạo được sự sang trọng. Ngày nay, gỗ vẫn giữ vị trí cực kì quan trọng nhưng đã nhường một phần nhỏ cho nguyên liệu khác. 




Bàn chân sắt kết hợp với gỗ ngày càng trở nên phổ biến hơn vì nó thể hiện được sự trẻ trung, hiện đại mà vẫn vô cùng sang trọng. Thép chất lượng cao sơn tĩnh điện bởi công nghệ hiện đại nên có độ bền cực kì hoàn hảo, không bong sơn, han gỉ.  Loại bàn này có ưu điểm so với bàn hoàn toàn từ gỗ là phần chân sẽ chắc chắn hơn, tuyệt đối không có tình trạng mối mọt. Khi đến với đại lí bàn ghế văn phòng Hòa Phát, bạn nhất định sẽ nhận ra sự khác biệt này.

Sự tối giản lên ngôi


Khác với nhiều loại bàn văn phòng khác, bàn giám đốc nhất định phải thể hiện được sự sang trọng, phong thái uy nghi của người lãnh đạo. Chính vì thế, nhiều người quan niệm rằng, sự cầu kì, kích thước to lớn mới thể hiện được điều đó. Tuy nhiên, với quan niệm ngày nay, điều đó đã không còn đúng hoàn toàn.




Ngày nay, chúng ta yêu chuộng sự đơn giản hơn cả bởi vì diện tích cho văn phòng ngày càng bị thu hẹp, công việc đã quá bề bộn mệt mỏi và điều quan trọng nhất vẫn là công năng, tính ứng dụng của sản phẩm. Chính vì thế, bàn giám đốc hiện đại không còn những kích thước quá khổ, họa tiết trang trí đơn giản, tập trung nhiều hơn vào chức năng đặc thù.




Sự đơn giản hóa này không chỉ gói gọn trong nội thất văn phòng mà còn lan rộng tới bàn ghế phòng khách, bàn ghế phòng ăn và nhiều sản phẩm khác nữa trong cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét