Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Posted by Nặc danh On 21:00
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại két sắt của các thương hiệu cho bạn lựa chọn. Nhưng chọn được một thương hiệu uy tín để lựa chọn là điều không đơn giản. Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như Hòa Phát để được đảm bảo chất lượng.

Cùng với sự phát triển của xã hội, chất lượng đời sống của mỗi gia đình ngày một được nâng cao, vì vậy nhu cầu sử dụng két sắt để bảo quản tài sản, giấy tờ quan trọng ngày một cao. Trong các dòng két sắt hiện tại thì két bạc bảo mật của Hòa Phát là sản phẩm đang rất được ưa chuộng bới tính bảo mật và an toàn của nó.



Nguyên liệu làm két bạc bảo mật


Két bạc bảo mật là dòng sản phẩm của két Hòa Phát, nguyên liệu chính làm két bạc bảo mật là thép chống gỉ có khả năng chống các lại lực khoan từ bên ngoài. Ngoài ra các nguyên liệu khác như cát và hỗn hợp bê tông cho khả năng chống cháy cao hơn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tài sản bên trong của bạn.



Đặc điểm chính của két bạc bạc bảo mật


Những ưu điểm của két bạc bảo mật Hòa Phát bạn cần năm được như hệ thống bảo mật và thiết kế để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Hệ thống bảo mật của két bạc bảo mật gồm một ổ chìa khóa, một bộ mã khóa và cánh mở có 3 chốt chìm. Với hệ thống khóa như vậy két bạc có độ bảo mật cao. không chỉ phù hợp với gia đình mà còn được rất nhiều văn phòng công ty sử dụng.



Ngoài ra, két được thiết kế dạng đứng, bên trong két có 1 đợt di động và 1 ngăn kéo khóa phụ. Bên ngoài có tay nắm tròn, thân két được vát cạnh, cánh cửa được dập nổi và chân két có bánh xe di chuyển linh hoạt.

Khi có nhu cầu về két sắt, bạn có thể tham khảo thêm một vài dòng sản phẩm khác của két Hòa Phát như két sắt mini Hòa Phát qua hoaphatmienbac.com để có thêm nhiều lựa chọn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét