Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Posted by Nặc danh On 20:31
Nhiều người quan niệm, nội thất văn phòng chỉ đơn giản là những gì giúp ta làm việc. Nhưng phía sau nó là những điều hết sức bất ngờ.

Sự chuyên nghiệp từ nội thất


Hầu hết chúng ta đều nghĩ rằng, sự chuyên nghiệp của văn phòng, cơ quan nằm ở tác phong lao động của những người nhân viên cũng như kế hoạch, sáng kiến, ý tưởng của tập thể. Điều đó rất đúng. Tuy nhiên, thực tế cho thấy nội thất văn phòng cũng là yếu tố quyết định đến đặc trưng, phong cách này.





Trước hết, các đồ nội thất cơ bản như bàn, ghế, tủ tài liệu cần phải là những những sản phẩm thực hiện được đầy đủ chức năng, phục vụ tối đa nhu cầu công việc của mọi người. Thứ hai, chúng nhất định phải đồng nhất trong văn phòng, tránh sự lộn xộn, không hài hòa về màu sắc, kiểu dáng. Chẳng hạn như khi chọn nội thất Hòa Phát thì tất cả đều nên là bàn, ghế, tủ, bàn họp Hòa Phát.

Nội thất văn phòng quyết định hiệu quả làm việc


Có thể bạn thấy điều này khó tin. Nhưng đó là sự thật. Theo rất nhiều nghiên cứu và trong quá trình bạn làm việc cũng đã cảm nhận được: các món đồ nội thất ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần của chúng ta vào mỗi ngày đến công sở, vì thế, nó gián tiếp ảnh hưởng tới kết quả lao động.





Bạn chắc chắn sẽ thấy cực kì mệt mỏi, uể oải khi đến nơi làm việc, phải ngồi trên chiếc ghế không vững chắc, làm sao có thể tập trung khi mà chiếc bàn tạo ra tiếng kêu khó chịu...Nhưng bạn sẽ thấy công việc cực suôn sẻ khi mà bàn ghế đẹp, chắc chắn bởi tinh thần không bị phân tán. Cũng như vậy, đối với nhà ăn của công ty, bàn ghế ăn công nghiệp thiết kế đẹp mắt, phù hợp sẽ giúp chúng ta ăn ngon miệng hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét