Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Posted by Nặc danh On 21:00
Tại Việt Nam, có rất nhiều hãng sản xuất nội thất nói chung và bàn làm việc nói riêng. Tuy nhiên, số 1 thì chỉ có duy nhất.


Đi tìm thương hiệu số 1 tại Việt Nam


Nhiều năm qua, tập đoàn Hòa Phát luôn đứng đầu tại thị trường Việt Nam về dòng nội thất văn phòng, trong đó có bàn làm việc. Theo những nghiên cứu mới nhất, đa số người tiêu dùng Việt Nam đều tin dùng và hài lòng với các sản phẩm này.



Hòa Phát cũng là thương hiệu của người Việt có thể so sánh ngang bằng với các thương hiệu quốc tế, tạo niềm tin cho người tiêu dùng nước nhà sử dụng hàng nội địa. Bàn chân sắt văn phòng hiện đang là sản phẩm bàn làm việc Hòa Phát được yêu thích nhất hiện nay.


Xem thêm: Ghế bàn ăn

Tại sao Hòa Phát lại có vị trí này?


Để có được kết quả đáng ngưỡng mộ, tập đoàn đã không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm, dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Bàn làm việc Hòa Phát có chất lượng cao, độ bền vượt trội bởi được sản xuất từ nguồn nguyên liệu cao cấp, quá trình xử lí an toàn, không gây độc hại.




Bên cạnh đó, các thiết kế ngày càng trở nên đa dạng, bắt kịp được xu hướng, thị hiếu của người tiêu dùng. Đây là kết quả của sự tìm tòi, nghiên cứu và sáng tạo không ngừng nghỉ của đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, đam mê và tâm huyết.




Đặc biệt, các dịch vụ chăm sóc khách hàng của đại lí Hòa Phát luôn là điểm thu hút và hài lòng khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể đặt bàn làm việc và được lắp đặt tại nhà khi gọi đến hotline 0433 67 66 88.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét