Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Posted by Nặc danh On 21:42
Két sắt vân tay hiện là một giải pháp lý tưởng cho gia đình hay văn phòng bảo vệ khối tài sản hay những giấy tờ quan trọng. Vậy bạn đã biết chọn két sắt vân tay như thế nào để nó phát huy tối đa tác dụng của mình hay chưa?

Với nhu cầu tìm kiếm két sắt lớn như hiện nay, nội thất Hòa Phát đã đưa ra thị trường dòng sản phẩm két sắt vân tay, được thiết kế độc đáo và an toàn tuyệt đối, đang rất được ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể tìm mua két sắt vân tay cho gia đình hoặc văn phòng của công ty, doanh nghiệp để bảo vệ tài sản giá trị hay những giấy tờ quan trọng.



Cơ chế hoạt động két sắt vân tay


Két sắt vân tay được coi là dòng két sắt thông minh nhất từ trước tới giờ. Nó hoạt động bởi chính đặc điểm sinh học của mỗi cơ thể con người. Mỗi người đều sở hữu cho mình 1 dấu vân tay riêng mà không thể trộn lẫn với bất kỳ ai. Thoạt nhìn có thể bạn sẽ thấy nhiều dấu vân tay giống nhau nhưng kỳ thực khi bạn sử dụng dụng soi hoặc quét bạn sẽ thất được đường vân, nếp da ở tay mỗi người là khác nhau. Vì vậy, Hòa Phát đã sử dụng dấu vân tay để làm chìa khóa an toàn cho chiếc két sắt. Chỉ có dấu vân tay của chủ sở hữu khi đăng ký mới có khả năng mở chiếc két.



Két sắt vân tay chỉ nhận những dấu vân tay sống, tức là những dấu vân tay có vết xước cũng không thể mở khóa. Điều này đảm bảo độ bảo mật cao nhất cho tài sản của bạn.

Quy trình đăng ký vân tay


Trước khi sử dụng được két sắt, bạn cần phải tiến hành đăng ký vân tay. Chỉ những vân tay đã được đăng ký mới có thể mở két. Khi đăng ký, bộ xử lý dẽ quét và lưu trữ hình ảnh dấu vân tay của bạn. Cửa két sắt chỉ mởi khi nhận được dấu vân tay trùng khớp.



Khách hàng quan tâm có thể tham khảo thêm két sắt an toàn qua hoaphatmienbac.com để có thêm nhiều lựa chọn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét