Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Posted by Unknown On 22:22
Ghế xoay văn phòng là dòng ghế văn phòng được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Có hơn 85% đơn vị doanh nghiệp sử dụng ghế xoay phục vụ công việc.

 Nếu như có một cuộc thi bình chọn cho những dáng ghế văn phòng được ưa chuộng nhất. Thì chắc chắn ghế xoay văn phòng sẽ là một cái tên đứng đầu bảng xếp hạng. Những tính năng ưu việt của ghế xoay chắc chắn sẽ làm nên sự nổi bật trong nhiều mẫu ghế văn phòng khác.

Chức năng di chuyển
Chức năng này của ghế xoay văn phòng được thực hiện bởi hệ thống trục xoay bánh xe ( 5 bánh) vừa tạo độ cố định và vững chắc cho chiếc ghế, vừa giúp mọi người di chuyển được trong một khoảng cách gần dễ dàng. Bên cạnh đó, hệ thống bánh xe có độ bám, độ ma sát cao an toàn cho người dùng. sự tiện dụng này giúp ghế xoay được ứng dụng sang thiết kế các dòng ghế giám đốc cao cấp.

Chức năng “nghỉ ngơi”
Người sử dụng có thể nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng ngay trên chiếc ghế này nhờ độ ngả được điều chỉnh theo ý người dùng rất tiện lợi và thoải mái. Hiện nay ghế xoay được cải tiến nhiều về thiết kể phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng.
Thiết kế đa dạng – hiện đại
Ghế xoay văn phòng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu cho từng sự lựa chọn. Bạn có thể sở hữu ngay một chiếc ghế xoay như ý từ chất liệu đến màu sắc chuẩn sở thích của bản thân. Để xem thêm các sản phẩm ghế phòng chờ vui lòng truy cập vào Fami5s để biết thêm chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét