Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Posted by Unknown On 01:29
Nội thất văn phòng là một lĩnh vực liên quan đên thẩm mỹ. Xuân Hòa là một trong những công ty có thương hiệu uy tín trên lĩnh vực này. 

Đối với một công ty gia đình, tức là công ty mà có nấu ăn và ăn ở công ty thì việc chọn một chiếc bàn ăn là vô cùng quan trọng. Phải làm thế nào để tất cả nhân viên đều cảm thấy thoải mái, cảm giác giống như đang ăn trong một gia đình. Xuân Hòa chuyên cung cấp các bộ bàn ghế ăn đẹp. Sau đây là một số mẫu bàn ghế mà công ty đang bán:
Bàn ăn chân gấp BCI-12-07

Bàn ăn chân gấp BCI-12-07

850.000 VNĐ
Bàn ghế ăn BIO-12-07

Bàn ghế ăn BIO-12-07

2.890.000 VNĐ
Mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp hoặc bằng kính. Chân bàn làm bằng thép, có thể gấp lại, điều này sẽ giúp ích cho việc mở rộng diện tích và lau dọn. Bàn ghế ăn có nhiều kiểu dáng, màu sắc, giá cả bình dân nên được khá nhiều công ty chọn lựa.

Giường gấp đa năng là một sản phẩm được giới văn phòng sử dụng rất nhiều. Lí do đơn giản là vì nó tiện lợi. 
Giường gấp GI-01-05

Giường gấp GI-01-05

640.000 VNĐ
Làm việc văn phòng thường phải làm qua trưa, mà nghỉ trưa thì ai cũng muốn có một chiếc giường để nằm nhưng với không gian làm việc chật hẹp thì điều đó hầu như không thể. giường gấp có thể vừa làm ghế, vừa làm giường. Lúc nằm mình có thể mở giường ra, chỉ chiếm một diện tích rất nhỏ, không dùng thì mình có thể gập lại, vô cùng tiện nghi.

1 nhận xét: