Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Posted by Unknown On 17:59
Girl công sở và những câu chuyện đầy thú vị sẽ được tiết lộ trong bài viết ngày hôm nay. Các bạn hãy đọc và phản hồi nếu thấy mình trong đấy nhé.

Tôi là một cô nàng mới ra trường và mới xin được một công việc khá ổn định. ngày trước, lúc còn trên giảng đường cứ mơ mộng, nghĩ toàn màu hồng về chuyện công việc tương lai. Rồi đến lúc đi làm mới biết, bao nhiêu thứ cần phải lo. Trước tiên đó là với cái "ổ" của tôi. Nhà thuê thì bé, mà lại nhiều đồ.*cười* Nhiều khi bạn bè vào mà ngại lắm, cứ toàn phải chạy thục mạng về nhà dọn dẹp qua cho gọn gàng. Đến đau đầu với cái đống quần áo, giày dép mất !!!Con gái sao mà nhiều đồ quá đi à!!!! Tôi với đứa bạn cùng phòng quyết tâm sửa soạn, cân nhắc rồi tìm cái tủ quần áo mini. Lúc mua xong cả hai đứa vẫn không thể ngờ là tủ quần áo đẹp mà giá cả lại phải chăng. Trông căn phòng ngăn nắp hơn hẳn. Tủ làm bằng sắt sơn tĩnh điện, màu trang nhã, lại có nhiều ngăn.
Tủ sắt CA-LS1

Tủ sắt CA-LS1

3.480.000 VNĐ
Còn cái đống giày dép nay đã được giải quyết bởi cái tủ để giày. Cả tủ quần áo và tủ để giày chúng tôi đều mua ở Nội Thất Xuân Hòa , chỗ này được người quen giới thiệu, sản phẩm đẹp mà giá cả rất bình dân.
Tủ để giày CA-SH-01
Tủ có dáng đứng, chiều rộng và chiều cao lớn, chiều sâu hẹp. Gồm 3 tầng, mỗi tầng đều có ngăn đóng mở đồng bộ.Bên hông tủ có các lỗ thoáng để tránh mùi giày dép . Bây giờ thì tôi có thể thoái mái mời bạn bè vào chơi mà không cần ngại ngùng với đống đồ khủng bố ấy rồi.
Chuyện kế tiếp là công việc. Chỗ làm đông người, may mà giám đốc công ty tâm lý, có sắm vách ngăn văn phòng làm việc nên mỗi nhân viên đều có không gian làm việc riêng của mình. Vách ngăn cách âm rất tốt ,các nàng nào hay làm việc riêng thì kiểu gì cũng "kết" luôn.Mình sẽ đăng ảnh vách ngăn lên để các nàng có thể tưởng tượng nha.
Vách ngăn gỗ công nghiệp VNGCN
Vách ngăn gỗ công nghiệp VNGCN



Các girl hãy bắt tay vào tạo cho mình một không gian làm việc cũng như không gian nhà ở thật thoải mái nhé.
Một không gian sáng tạo và thoáng đãng sẽ giúp cho đầu óc chúng ta luôn minh mẫn và tràn đầy năng lượng cho một ngày làm việc căng thẳng đấy. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét