Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Posted by Unknown On 20:45
Hai hoạt động chính của con người đó là ngủ và làm việc. Vậy làm thế nào để chúng ta ngủ và làm việc một cách thoải mái nhất?

Đầu tiên, để có một giấc ngủ ngon, bạn phải có một chiếc giường êm ái. Nhưng nếu bạn vừa muốn tiết kiệm diện tích và tiền bạc thì giường gấp đa năng giá rẻ là một trong những gợi ý tuyệt vời.
Giường gấp GI-10-10

Giường gấp GI-10-10

1.970.000 VNĐ
Giường gọn nhẹ , làm bằng sắt nên rất bền với thời gian. Mặt giường được lót đệm, rất êm, đảm bảo cho bạn có một giấc ngủ sâu.

Đối với làm việc, để có tư thế thoải mái nhất khi làm, bạn nên có một chiếc bàn đặt máy tính
Bàn vi tính BVT-06-00

Bàn vi tính BVT-06-00

940.000 VNĐ
Đây là loại bàn vừa có thể đặt máy tính vừa có thể làm việc bình thường. Có 2 loại để bạn lựa chọn: bàn sắt và bàn gỗ. Với kiểu dáng hiện đại, thời thượng, bền đẹp với thời gian mà giá cả lại cạnh tranh nên bàn đang được giới văn phòng sử dụng rất nhiều.

Dưới đây là một loại bàn khá đặc biệt. Là bàn ghế giáo viên. Nghề giáo là một nghề cao quý, nên bàn cho các thầy cô phải toát lên được sự nghiêm nghị nhưng cũng phải đạt được tiêu chí thoải mái.
Bàn giáo viên BGV-01-00

Bàn giáo viên BGV-01-00

750.000 VNĐ
Bàn được làm bằng chất liệu gỗ chịu được nước, ngoại lực mạnh. Ngăn bàn giúp giáo viên có thể để cặp, sách vở, bút phấn gọn gàng. Đặc biệt kích thước bàn đạt tiêu chuẩn , phần chân bàn giúp giáo viên không bị mỏi khi ngồi lâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét