Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Posted by Unknown On 00:16
Trang trí cho căn nhà trở nên trang nhã, gọn gàng là công việc không hề đơn giản. Nội thất Xuân Hòa sẽ tư vấn cho khách hàng cách để lựa chọn nội thất tiện ích với gíá cả hợp lý. 

Ở bài viết lần này, Xuân Hòa gợi ý 2 thiết bị mà sẽ giúp cho căn nhà của bạn có sức sống hơn hẳn. Đầu tiên, tôi muốn đề cập đến phòng bếp. Là phụ nữ, tôi cũng như một số chị em rất chú ý đến không khí phòng bếp, cố gắng tạo không gian ấm cúng nhất có thể. Bởi nơi đây là nơi tất cả các thành viên sum vầy bên nhau, ăn bữa cơm gia đình. Để tạo ra không khí như vậy cho căn bếp thì một chiếc bàn ăn là không thể thiếu. Hiện nay có nhiều loại bàn để chúng ta chọn lựa. Bộ bàn ăn inox là lựa chọn của tôi.
BÀn inox ống tròn BI-1207

BÀn inox ống tròn BI-1207

897.000 VNĐ
 Lí do rất đơn giản, vì nó gọn nhẹ, màu sáng, hợp với căn bếp nhà tôi mà giá lại rẻ. Đặc biệt, nó làm bằng inox rất nhẹ nên bé lớn nhà tôi có thể giúp đỡ tôi trong việc xếp bàn. 
Xuân Hòa cũng chuyên bán những thiết bị nội thất khác cho những không gian khác nhau. Ở phòng ngủ có giường đa năng, giường tầng. Ở phòng làm việc có bán bàn để máy vi tính giá rẻ. Giá rẻ ở đây không phải là sản phẩm chất lượng kém nên bán với giá thấp, mà là sản phẩm được công ty thiết kế với chất liệu khá và giá cả bình dân, hợp với nhiều điều kiện khác nhau.
Bàn vi tính BVT-05-00

Bàn vi tính BVT-05-00

1.060.000 VNĐ
Bàn vi tính BVT-43-00

Bàn vi tính BVT-43-00

1.330.000 VNĐ
Bàn máy tính hiện cũng có rất nhiều mẫu mã, hầu hết Xuân Hòa đều thiết kế với mặt bàn rộng, mướt, đủ để vừa để máy tính, vừa có thể để các giấy tờ khác để kí kết. Quan trọng là cấu trúc vững chắc, sơn màu bền với thời gian. Một chiếc bàn làm việc như vây chắc chắn sẽ mang lại hiệu suất cao trong công việc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét