Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Posted by Unknown On 20:11
Đời sống thường ngày là cơ sở để cho những nhà thiết kế tạo nên những ý tưởng cho sản phẩm mới. Sau đây sẽ là một minh chứng cho điều đó.

Vài ngày gần đầy trời mưa phùn, quần áo giặt không khô được. Đơn giản vì có quá nhiều đồ mà chỗ phơi thì ít. Đó là lí do cho ra đời sản phẩm giá phơi quần áo. Có rất nhiều công ty nội thất bán sản phẩm này, nhưng uy tín nhất trên thị trường hiện nay vẫn là nội thất Xuân Hòa. Với thiết kế chắc chắn, có thể dùng trong nhà và ngoài trời, cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ mà giá thành lại rẻ nên giá phơi rất được ưa chuộng. 

Giá phơi đồ ZA-03-00

Giá phơi đồ ZA-03-00

672.000 VNĐ
Đối với một công ty có đông nhân viên, ăn trưa tại công ty, thì một ý tưởng nảy ra đó là sẽ sản xuất ra bàn ăn công nhân. Dưới đây là một sản phẩm của công ty Xuân Hòa:
Bàn ăn công nghiệp BCN-1775

Bàn ăn công nghiệp BCN-1775

1.700.000 VNĐ
Kích thước bàn khá lớn, mặt bàn dày, được làm bằng gỗ công nghiệp phủ composite, chân bàn là ống thép có đường kính lớn. Thuận tiên hơn nữa là bàn có cả giá treo để treo ghế. Mẫu bàn ăn công nghiệp này hiện đang được rất nhiều quán ăn cũng như nhiều công ty áp dụng.
Sau một ngày làm việc mệt mỏi, tư tưởng của con người là muốn về với mái ấm của mình. Và để tạo nên không gian ấm cúng đó thì ưu tiên trên hết vẫn sẽ là có một chiếc bàn ăn cho cả nhà.
Bàn ghế ăn BIO-12-07

Bàn ghế ăn BIO-12-07

2.890.000 VNĐ
Bàn ăn gấp sẽ là một lựa chọn không tồi cho bạn. Hiện nay trên thị trường loại bàn này đã có rất nhiều mẫu mã, màu sắc. Có chân gấp nên rất tiện để dịch chuyển qua lại cũng như tiết kiệm được diện tích cho gian nhà của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét