Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Posted by Unknown On 22:27
Ghế văn phòng giá rẻ Fami có độ bền cao, chất lượng sản phẩm được đông đảo các đơn vị sử dụng đánh giá cao. Có thể nói, đây là dòng ghế giá rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ.

Nói đến dòng ghế văn phòng giá rẻ mọi người thường nghĩ đến những sản phẩm kém  chất lượng, “của rẻ là của thiu” . Tuy nhiên, những sự thật về dòng sản phẩm giá rẻ này của nội thất Fami sẽ khiến bạn thay đổi suy nghĩ.

Ghế văn phòng giá rẻ bao gồm những dòng ghế gấp, ghế chân quỳ, ghế tựa, ghế xoay,.. chia thành dòng ghế nhân viên, ghế phòng họp, ghế da giám đốc… Đây là những sản phẩm mới xuất xưởng hoàn toàn mới 100% chứ không phải là những mẫu hàng thanh lý như mọi người vẫn thương fnghix khi nói đến dòng ghế này. Quy trình sản xuất cũng hoàn toàn tương tự, trải qua nhiều quá trình kiểm tra nghiêm ngặt như tất cả các sản phẩm khác.

Tuy nhiên, sự phát minh mới trong dây chuyền sản xuất, cũng như sử dụng nhiều chất liệu mới…đã khiến cho chi phí đầu vào của sản phẩm giảm xuống. Từ đó dẫn đến giá cả cũng giảm xuống đi rất nhiều. Ngoài ra, sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường về các dòng sản phẩm cho nội thất văn phòng như ghế xoay, ghế giám đốc, bàn làm việc…cũng là một trong những nguyên do mà khiến các sản phẩm có “giá rẻ” hơn.

Về mặt thiết kế, kiểu dáng và mẫu mã, dòng sản phẩm này đa dạng và phong phú cho nhiều sự lựa chọn của người tiêu dùng. Hãy đến với nội thất Fami để được tư vấn chọn lựa những sản phẩm tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét