Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Posted by Unknown On 20:02
Khi đời sống giải trí của con người ngày càng cao, các quán nước bắt đầu mọc lên nhan nhản. Và việc bạn muốn kinh doanh một quán nước là không đơn giản, vậy trang trí nội thất cho quán nước như thế nào để hút khách? Sau đây nội thất Xuân Hòa xin đưa ra một gợi ý nhỏ để những anh /chị đang có nhu cầu mở quán tham khảo trong việc chọn nội thất.
Đầu tiên, quán của các bạn có thể phân thành 2 không gian. Một để cho ăn uống, tụ tập bạn bè, không gian vui nhộn một chút. Hai là không gian khá yên tĩnh, lãng mạn để cho các đôi tình nhân hẹn hò. Dưới đây là hình ảnh 2 loại bàn phù hợp với hai không gian trên:
Bàn tròn chân gấp BCS-1000

Bàn tròn chân gấp BCS-1000

981.000 VNĐ
Bàn ghế ăn bằng gỗ- phù hợp với không gian thứ nhất. Bàn có nhiều kích thước cho từng diện tích không gian khác nhau. Chân bàn gấp tiện lợi trong việc dọn dẹp hoặc xếp giữ bảo quản. Ngồi được khá đông người, rất phù hợp với những buổi tụ tập của bạn bè.
Bàn FastFoot BFF-01-00

Bàn FastFoot BFF-01-00

790.000 VNĐ
Bộ bàn ghế cà phê này trông rất sang trọng,kích thước gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, lắp đặt, chống chịu nước tốt, phù hợp với những nơi như quán café. Mang lại cảm giác gần gũi, dễ gần cho không gian quán.
Một lưu ý nho nhỏ cho chủ quan đó là tủ giày
Tủ để giày CA-SH-01

Tủ để giày CA-SH-01

600.000 VNĐ
Nghe có vẻ hơi kì quặc nhưng bạn thử nghĩ xem, nếu vào trời mưa, mọi người đến quán với những đôi giày dính đầy bẩn thì sẽ tạo cho quán cảm giác không sạch sẽ. Vì thế gợi ý sắm thêm tủ để giày cho quán là gợi ý khá thú vị. Hãy cùng tạo ra cho quán đặc trưng riêng của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét