Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Posted by Unknown On 19:22
Giường là một vật dụng thiết yếu trong mỗi gia đình. Đó là nơi các thành viên trong gia đình nghỉ ngơi, thư giãn sau những bộn bề công việc. Vì vậy việc chọn lựa một chiếc giường cho ngôi nhà của mình vô cùng quan trọng.
Ngày nay những chiếc giường gỗ đang được thay thế dần bởi những chiếc giường đa năng giá rẻ. Hai mẫu giường sắt đang được ưa chuộng nhất đó là giường đơn và giường đôi.
Giường gấp GI-01-05
Giường gấp Gi-01-06

Giường gấp Gi-01-06

660.000 VNĐ 
Giường ngủ đơn trông khá giống một chiếc ghế gấp, Giường làm từ thép, sơn ghi.phần mặt giường làm bằng vải bạt hoặc gỗ. Giường cho một người nằm và mang lại giấc ngủ rất thoải mái cho bạn.
Và một điều lưu ý là nếu gia đình bạn có đông con trẻ thì giường tầng là một trong những lựa chọn hoàn hảo. Giường tầng hay còn gọi là giường đôi, chúng ta vẫn thường thấy ở những khu kí túc xá. Nhưng hiện nay, mẫu mã và màu sắc của những chiếc giường tầng đã được thiết kế rất đa dạng. Sau đây là mẫu giường tầng đang được yêu thích nhất. 
Giường tầng GI-02-01
Giường làm chất liệu sắt, sơn ghi lâu bền với thời gian. Đặc biệt tiết kiệm diện tích, gia đình bạn có thể tạo không gian nhà ở rộng rãi hơn. Các gia đình hãy đến với nội thất Xuân Hòa để chọn cho mình chiếc giường ưng ý nhất, đảm bảo giấc ngủ cho mỗi thành viên trong gia đình mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét