Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Posted by Unknown On 23:06
Bạn đã có cái nhìn toàn cảnh về căn hộ mini xinh xắn? Hôm nay tôi sẽ cho bạn thấy những nội thất mà một căn hộ nhỏ nên có.

Lúc bước vào một căn nhà, điểu đầu tiên chúng ta để ý không có gì khác ngoài việc tìm chỗ để giày. Tôi nói có đúng không? Vì vậy cần thiết sắm một tủ giày dép để những thành viên trong gia đình để giày dép vào cho gọn gàng. Hiện nay bên Xuân Hòa có bán tủ mới, trông rất lịch sự. 
Tủ để giày CA-SH-02

Tủ để giày CA-SH-02

840.000 VNĐ
 Tủ giày gồm 3 tầng, mỗi tầng đều có ngăn đóng mở đồng bộ, lỗ thoáng ở hai bên hông để tránh mùi giày dép. Tủ hẹp về chiều sâu, giúp tiết kiệm diện tích căn nhà. 
Tiếp đến, do căn hộ nhỏ nên nếu có đông người ở thì việc mua giường tầng là giải pháp được ưu tiên số một. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại, đa số giường đều có kết cấu giống nhau: có 2 tầng, bốn chân làm bằng thép ống vững chắc. Giường được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung, có bậc thang để leo lên leo xuống, có thanh chắn an toàn ở cả đầu và hai bên giường. 
Giường tầng GI-02-01

Giường tầng GI-02-01

1.740.000 VNĐ
Cuối cùng, là phòng bếp của căn hộ mini. Phòng bếp là nơi nấu ăn nên rất dễ bị ám mùi, cần phải lau dọn sạch sẽ. Ngày xưa, các gia đình thường chọn bàn gỗ, nhưng loại bàn bằng gỗ luôn phải cố định một chỗ, kích thước khá lớn nên chiếm diện tích của bếp, làm cho bếp trở nên chật hẹp. Giờ đây, đã có bàn ăn gấp gọn, các gia đình sẽ vẫn tạo được không khí ấm áp cho gian bếp vừa có thể dễ dàng vệ sinh, dọn dẹp.
Bàn tròn chân gấp BCS-900

Bàn tròn chân gấp BCS-900

900.000 VNĐ
Bàn có nhiều kích thước và mẫu mã phù hợp với nhiều diện tích, không gian khác nhau. Đặc biệt, giá cả lại rẻ hơn bàn gỗ rất nhiều.

1 nhận xét: