Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

Posted by Unknown On 22:35
Ghế lưới văn phòng được phát triển từ thiết kế ghế xoay quen thuộc. Việc thay đổi phần tựa lưng thông thường thành tựa lưới được coi là bước tiến mới trong ngành thiết kế ghế văn phòng.

Ghế văn phòng Fami đã gắn bó với dân văn phòng trong nhiều năm qua. Ghế văn phòng mang thương hiệu Fami là một sự lựa chọn hàng đầu trong dòng nội thất nơi làm việc. Trong đó, ghế lưới văn phòng là một trong những mẫu ghế được ưa chuộng nhất của dân công sở.

Ghế lưới văn phòng
 ghi điểm bởi thiết kế thông minh và tiện lợi cùng với những mẫu mã đẹp mắt. Chức năng xoay, di chuyển sẽ tạo nên sự vận động cơ thể vô cùng thoải mái và có lợi cho sức khỏe. Người sử dụng còn có thể nghỉ ngơi ngay trên chiếc ghế nhờ hệ thống cần hơi tăng giảm độ cao độ ngả của ghế.

Ngoài ra, ghế lưới có kết cấu phần bọc lưới vô cùng chắc chắn co giãn tốt và thông thoáng giúp cho bạn không bị gò bó và bức bí so với những dáng ghế khác. Bên cạnh đó, phần bọc lưới vô cùng thoáng đãng sẽ giúp bạn điều hòa không khí tốt ở phần tựa lưng để thoát mồ hôi tiện lợi và dễ dàng.

Ngoài ra, ghế lưới có nhiều mẫu mã vô cùng đẹp mắt sẽ là một vật trang trí vô cùng tuyệt vời cho văn phòng của bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm khác, như ghế chân quỳ giá rẻ, bàn hội trường gỗ tự nhiên và mua được những mẫu ghế lưới đẹp nhất. Hãy liên hệ với nội thất Fami để được tư vấn tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét