Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Posted by Unknown On 18:16

Trong bài viết hôm nay, nội thất Xuân Hòa sẽ giới thiệu cho các bạn về các loại bàn ghế có giá bình dân phù hợp với từng không gian khác nhau. Đó là không gian giải trí, không gian làm việc và không gian nhà bếp.

Đầu tiên, với không gian giải trí. Ngày nay, không chỉ các cụ ông, cụ bà thích ngồi nhâm nhi trà, mà giới trẻ cũng thích ngồi với nhau, nói chuyện và nhâm nhi một tách cà phê. Vì vậy, việc chọn ghế cafe như thế nào cũng tạo ra không gian riêng cho quán cà phê.
Bàn FastFoot BFF-01-00

Bàn FastFoot BFF-01-00

790.000 VNĐ
Bàn ghế cafe Xuân Hòa có rất nhiều ưu điểm, một trong số đó là đa dạng về thiết kế để lựa chọn cho phù hợp với mô hình quán café. Giá thành rẻ, cạnh tranh tốt nhất thị trường. Kích thước gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, lắp đặt, chống chịu nước tốt.

Tiếp đến là không gian làm việc. Lúc làm việc chúng ta cần có một chiếc ghế ngồi thật thoải mái để có thế làm việc hiệu quả nhất. Xuân Hòa có rất nhiều loại ghế. Trong đó, ghế xoay là một trong những sản phẩm có tuổi đời lâu bậc nhất của Xuân Hòa.
Ghế xoay GX-08-02

Ghế xoay GX-08-02

1.390.000 VNĐ
Ghế được thiết kế êm ái,giúp tránh các bệnh văn phòng như đau cột sống, đau cổ;Giúp người ngồi thoải mái thay đổi tư thế, và đặc biệt có bánh xe giúp di chuyển chỗ trong không gian hẹp. 

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, mỗi chúng ta ai cũng muốn về với mái ấm thân yêu của mình, được ngồi ăn cơm với các thành viên trong gia đình. Một chiếc bàn ăn đẹp giá rẻ là sản phẩm mà ai cũng muốn sắm sửa để tạo ra gian bếp ấm cúng của mình.
Bàn tròn chân gấp BCS-1000

Bàn tròn chân gấp BCS-1000

981.000 VNĐ

Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp phủ Composite hoặc bằng kính, được trang trí từ nhiều hoa văn cđiển hoặc hiện đại. Chân bàn làm từ thép, có thể gấp lại. Mẫu bàn gấp này vô cùng tiện nghi, rất phù hợp với không gian hẹp.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét