Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Posted by Unknown On 19:55
Thế giới nội thất mới của sắt và inox đang ngày càng rộng lớn, chiếm lĩnh thị trường hơn cả nội thất gỗ. Vậy vì sao nội thất sắt và inox lại ngày càng được ưa chuộng như vậy?

Từ bàn làm việc cho đến bàn ăn đều làm từ inox. Lí do rất đơn giản, các bạn hãy xem một số hình ảnh về sản phẩm:
Bàn chân sắt Tab-1268I

Bàn chân sắt Tab-1268I

1.230.000 VNĐ
Mẫu mã của bàn inox chân sắt rất đa dạng. Bây giờ hầu hết các công ty đều đang sử dụng loại bàn này. Nó có đầy đủ những tiện nghi của bàn gỗ, nhưng nhẹ hơn, thiết kế hiện đại, phun sơn nhiều màu trông rất bắt mắt. Đặc biệt giá rẻ hơn nhiều nên được các công ty chọn lựa.
Bàn ăn gia đình cũng vậy, bàn ghế ăn inox vẫn đang chiếm ưu thế. Bàn gỗ khá nặng, chỉ để cố định một chỗ. Còn bàn inox nhẹ, có chân xếp vững chắc. Hoa văn trên mặt bàn có cổ điển, có hiện đại, phù hợp với nhiều gia đình. Nếu nhà ở hơi bé thì bàn xếp này là lựa chọn số 1 cho gia đình bạn.
Bàn ghế ăn BIO-12-07

Bàn ghế ăn BIO-12-07

2.890.000 VNĐ
Bước vào một căn nhà, để ý một chút xiu thôi là chúng ta có thể biết được nó có bàn tay chăm sóc của người phụ nữ hay không. Đơn giản, nếu tủ đựng quần áo gọn gàng, không bày bừa thì chứng tỏ người phụ nữ rất đảm, luôn giữ cho nhà ở luôn sạch sẽ, ngăn nắp. Hiện tại, trên thị trường có nhiều loại tủ sắt.
Tủ sắt quần áo CA-6A-1K

Tủ sắt quần áo CA-6A-1K

3.576.000 VNĐ
Kết cấu tủ khá giống nhau, đều làm bằng sắt, sơn tĩnh điện, màu rất trang nhã. Tủ có nhiều ngăn, đối với những gia đình có trẻ em thì tủ còn có cả ngăn dành riêng để đựng đồ cho trẻ. 
Những sản phẩm này đều tiện nghi mà giá cả lại bình dân nên được rất nhiều khách hàng chọn lựa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét