Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Posted by Unknown On 00:02
Mỗi gia đình có nhu cầu ở , không gian ở khác nhau. Vì vậy thị trường nội thất cũng phải cung cấp nhiều mẫu mã khác nhau từ bàn làm việc, bàn ăn đến giường ngủ...

Có rất nhiều loại giường, đa dạng từ kiểu dáng đến kích thước, màu sắc. Có giường đơn, gường đôi, giường gấp thông minh. Có một loại giường mà khách hàng vẫn thường gọi là ghế giường đa năng. Gọi như vậy vì nó vừa có thể là ghế, vừa có thể làm giường ngủ. 
Giường gấp GI-01-05

Giường gấp GI-01-05

640.000 VNĐ
Loại giường này có bộ khung làm từ thép sơn bột tĩnh điện, mặt giường được làm bằng vải bạt hoặc gỗ chắc chắn. Giường có độ đàn hồi cao vì có bộ lò xo, bánh xe giúp chúng ta có thể di chuyển giường từ nơi này sang nơi khác.
Giường tầng cũng đang là một sản phẩm bán khá chạy trên thị trường. Giá giường tầng có nhiều bậc, có đắt có rẻ, tùy vào chất lượng cũng như điều kiện của từng hộ gia đình.
Giường tầng Walker (Trắng)
Giường tầng GI-02-01

Giường tầng GI-02-01

1.740.000 VNĐ
Giường có 2 tầng, làm bằng thép chắc chắn. Thiết kế hiện đại, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Với kiểu giường này, các bạn có thể ở đông người mà không lo bị thiếu diện tích phòng. 
Nhiều mẫu giường khác nhau nên khách hàng cũng cần suy nghĩ và quyết định mua sản phẩm nào phù hợp với nhu cầu của mình nhất. Công ty rất vui lòng được giải đáp và tư vấn cho bạn.

1 nhận xét: