Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Posted by Unknown On 01:53
Ngày nay, khi bước vào thời đại hiện đại hóa, công nghiệp hóa, bước ra đường là chúng ta thấy những tuyến phố nhà cửa san sát nhau. Người người nhà nhà đổ xô ra thành phố làm việc. Nhà của xây nên nhưng không gian rất hạn chế. Ý tưởng sản xuất ra những thiết bị nội thất bằng sắt tiết kiệm diện tích đã dựa trên cơ sở đó.

Mua giường tầng là nhu cầu trở nên thiết yếu của nhiều gia đình. Giường tầng sắt Xuân Hòa với thiết kế trẻ trung, hiện đại, tiện nghi đang rất được ưa chuộng. Đặc biệt được yêu thích là giường tầng cho bé. Ở đầu giường và hai bên đều có thanh chắn an toàn, màu sắc trang nhã phù hợp với nhiều không gian.
Giường tầng GI-02-01

Giường tầng GI-02-01

1.740.000 VNĐ
Sau những bề bộn của công việc, về đến nhà, chúng ta cần có một không gian thoáng đãng. Một trong những yếu tố làm nên sự thoáng đãng đó là việc quần áo có ngăn nắp hay không. Và bây giờ các bạn không cần phải quá lo lắng vì không có chỗ để quần áo nữa, tủ tôn đựng quần áo đã được Xuân Hòa cải tiến rất nhiều để phù hợp với nhu cầu của các gia đình.
Tủ sắt CA-8A-1K

Tủ sắt CA-8A-1K

5.030.000 VNĐ
Tủ sắt CA-LS1

Tủ sắt CA-LS1

3.480.000 VNĐ
Tủ có rất nhiều ngăn, đựng được một số lượng quần áo lớn, chất liệu sắt, sơn màu giữ được lâu bền với thời gian. Điều đáng nói ở đây là giá thành của sản phẩm bình dân, phù hợp với điều kiện " kê tính" của nhiều gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét