Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Posted by Unknown On 17:45
Sau những bề bộn của cuộc sống, chúng ta ai cũng muốn về với mái ấm của mình - nơi nạp lại năng lượng sau 1 ngày làm việc dài. Vì vậy nội thất trong nhà phải được lựa chọn thật kĩ lưỡng, để tạo ra không gian thoải mái nhất có thể.
Theo tôi, đầu tiên chúng ta phải chọn lựa đó là chiếc giường ngủ. Bởi nó sẽ mang lại giấc ngủ ngon cho bạn, đảm bảo rằng ngày mai tỉnh dậy bạn không bị thâm quầng mắt vì khó ngủ, đảm bảo rằng lúc bạn tỉnh dậy sẽ có một tinh thần tốt nhất có thể để làm việc. Hiện nay có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn, nào là giường gấp thông minh, giường gỗ, giường tầng.Nhưng xu thế hiện nay, các gia đình trẻ thường chọn giường hai tầng.

Giường tầng GI-02-01

Giường tầng GI-02-01

1.740.000 VNĐ
Vừa tiết kiệm diện tích, vừa bền, an toàn mà giá thành lại rẻ.Với loại giường này, bạn chỉ cần trải thêm một tấm chiếu hoặc đệm là đã có một chiếc giường tiện nghi, thoải mái. 
Tiếp đến, vật dụng cần để ý đến nữa là bàn ăn. Bữa ăn gia đình là nơi các thành viên ngồi quây quần bên nhau, chia sẻ những gì đã làm trong ngày, là nơi đầy ắp tiếng cười trẻ thơ. Có rất nhiều mẫu mã bàn ăn khác nhau đ các gia đình chọn lựa.
Bàn tròn chân gấp BCS-1000

Bàn tròn chân gấp BCS-1000

981.000 VNĐ

Bàn ghế ăn BIO-12-07

Bàn ghế ăn BIO-12-07

2.890.000 VNĐ
Một chiếc bàn ăn gấp gọn là lựa chọn toàn diện cho bạn, bởi :
+ Bàn có nhiều kích thước cho từng diện tích không gian khác nhau.
+ Đa dạng về mẫu mã, màu sắc, phù hợp với các đối tượng khách hàng khác nhau.
+ Đem đến cảm giác ấm cúng, gần gũi cho mọi phòng ăn gia đình.
+ Giữ được sự bền đẹp và độ bóng với thời gian.
+ Chân bàn gấp tiện lợi trong việc dọn dẹp hoặc xếp giữ bảo quản.
+ Giá cả bình dân nhất trên thị trường.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét