Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Posted by Unknown On 01:19
Ngày nay, những thiết bị nội thất tiện dụng nhưng giá rẻ đang được các gia đình trẻ ưa chuộng. Đặc biệt là những thiết bị  nhỏ xinh tiết kiệm diện tích cho căn nhà của bạn. Sau đây sẽ là một số gợi ý để mix đồ trong không gian nhà chật hẹp.

Mẫu giường tầng "hót" nhất hiện nay đó là giường tầng sắt.
Giường tầng GI-02-00
Loại giường này chúng ta dễ bắt gặp ở các khu kí túc xá, khu tập thể đông người. Với chất liệu bằng sắt, bền bỉ với thời gian, cùng với thiết kế tiện nghi, chúng ta chỉ cần trải một cái chiếu hoặc đệm lên là có thể có chỗ nghỉ ngơi thoải mái.

Khi chúng ta bước vào một căn nhà, nhìn vào tủ quần áo là có thể nhận ra ngay căn nhà ấy có được chăm sóc bởi bàn tay người phụ nữ hay không. Chính vì lí do đó mà việc chọn một chiếc tủ đựng quần áo là vô cùng quan trọng. Tủ sắt quần áo giá rẻ là một trong những chọn lựa toàn diện cho gia đình bạn.
Tủ sắt CA-7A-1K

Tủ sắt CA-7A-1K

2.490.000 VNĐ    
Tủ có nhiều khoang, nhiều ngăn, mỗi khoang, ngăn đều có cánh mở và có khóa.Tủ quần áo làm từ sắt sơn tĩnh điện và sơn các màu sắc trang nhã. Giá thành phải chăng, hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng.

Không gian bếp là thiên đường của những bà nội trợ, là nơi tụ họp, giải tỏa căng thẳng của những thành viên trong gia đình sau những giờ làm việc mệt mỏi. Vì thế nơi đây phải được trang trí, đầu tư kĩ lưỡng để các thành viên đều có cảm giác thoải mái, ấm áp mỗi khi bước vào.Bàn ghế ăn Xuân Hòa chắc chắn sẽ đáp ứng được những tiêu chí đó,và thậm chí là vượt qua cả mong đợi.Một trong những sản phẩm được yêu thích đó là bàn ăn giá rẻ.
Bàn ăn kính BCM-10-02

Bàn ăn kính BCM-10-02

1.025.000 VNĐ
Bàn có nhiều kích thước phù hợp với nhiều không gian khác nhau, chân gấp tiện nghi,và đặc biệt giá cả bình dân nhất thị trường. Hãy cùng đến với Xuân Hòa để lựa chọn nội thất cho gia đình bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét