Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Posted by Unknown On 00:37
Các bạn đã từng gặp phải trường hợp ở công ty nhiều việc quá làm không hết nên mang về nhà làm việc? Chắc hẳn là có rồi đúng không ạ? Vì thế chúng ta nên tạo cho mình không gian làm việc riêng ngay trong chính ngôi nhà của mình để đạt hiệu quả công việc cao nhất có thể.

Xuân Hòa chuyên bán bàn máy tính- là loại bàn làm việc giá cả và mẫu mã rất đa dạng. Đây là loại bàn đủ không gian vừa để máy tính, vừa để làm việc bình thường.
Bàn vi tính BVT-01-00

Bàn vi tính BVT-01-00

520.000 VNĐ
Bàn vi tính BVT-05-00

Bàn vi tính BVT-05-00

1.060.000 VNĐ
Có 2 loại để các bạn lựa chọn là bàn chân sắt và bàn gỗ. Bàn chân sắt có bộ khung làm bằng thép sơn tĩnh điện. Bàn gỗ làm 100 % từ gỗ công nghiệp. Bàn có mặt bàn, kệ để CPU, ngăn đựng bàn phím - rất tiện dụng cho công việc. Chỗ làm việc của bạn sẽ trở nên thật ngăn nắp, khoa học và điều đó sẽ làm tăng hiệu suất công việc cho bạn.
Ngoài lề một chút, muốn có thời gian làm việc và chăm sóc gia đình nhiều hơn, bạn có lẽ nên sắm cho mình một chiếc tủ để giày.Không ai muốn bước vào nhà mà thấy đông giày dép lộn xộn cả. Tủ để dép sẽ giúp cho căn nhà của bạn gọn gàng, ngăn nắp hơn đấy.
Tủ để giày CA-SH-01

Tủ để giày CA-SH-01

600.000 VNĐ
Tủ được làm bằng thép, gồm 3 tầng, mỗi tầng đều có ngăn đóng mở đồng bộ, đặc biệt bên hông có lỗ thoáng để tránh mùi giày dép.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét