Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Posted by Unknown On 00:21

Nếu bạn đang băn khoăn việc chọn thiết bị nội thất cho gia đình mình như thế nào để đáp ứng các tiêu chuẩn đó là : vừa đẹp, vừa rẻ, vừa tiết kiệm diện tích thì hãy đến với chúng tôi. Xuân Hòa luôn cung cấp đến gia đình bạn những thiết bị như vậy. Sau đây là một số gợi ý cho căn nhà nhỏ xinh của bạn:
Đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chiếc giường ngủ đơn:

Giường gấp GI-10-12

2.136.000 VNĐ

Chiếc giường này được thiết kế đơn giản mà sang trọng, màu sắc nhẹ nhàng, tinh tế. Với chất lượng giường đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mái ấm của gia đình bạn.
Và một gợi ý nữa mà chúng tôi đưa ra cho các gia đình chọn lựa, đó là giường tầng. 

Dựa trên tiêu chí tiết kiệm diện tích, với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng,đặc biệt đối với gia đình có đông con trẻ thì giường tầng giá rẻ là một trong những chọn lựa toàn diện. Các ông bố bà mẹ sẽ vừa tạo ra không khí ấm áp, vừa tạo được khoảng không gian vui chơi cho trẻ.
Có rất nhiều câu hỏi đặt ra khi chúng tôi đưa ra sản phẩm cuối cùng này:Sao không mua tủ gỗ cho đẹp? tủ vải cho rẻ? tại sao phải chọn tủ tôn đựng quần áo

Tủ sắt CA-8A-1K

5.030.000 VNĐ

Sau đây sẽ là một số ưu điểm của tủ tôn: 
+ Chất liệu tôn, sơn màu luôn giữ được sự bền đẹp sau nhiều năm.
+ Màu sắc trang nhã, hợp với phòng ngủ, dễ dàng phối đồ.
+ Giá thành phải chăng,kiểu dáng thời thượng, cập nhật các xu thế mới trên thị trường nội thất.
 Bên cạnh đó,tủ có khả năng chống ẩm mốc, giúp quần áo luôn được bảo quản một cách tốt nhất


0 nhận xét:

Đăng nhận xét