Thứ Năm, 27 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 17:34
Bạn cảm thấy không an tâm với một thị trường đồ nội thất bao la và hỗn nham, bạn không thể phân biệt được những sản phẩm nội thất chất lượng với những sản phẩm giả, nhái thì đến với nội thất Xuân Hòa sẽ là một sự lựa chọn thông minh của bạn vì thương hiệu của chúng tôi được xây dựng trên nền tảng chất lượng.


Mọi sản phẩm nội thất của chúng tôi, không phân biệt mục đích sử dụng đều đặt tính chất lượng lên hàng đầu. Và dưới đây là một trong số những sản phẩm như thế.


Tủ sắt văn phòng của nội thất Xuân Hòa rất đa dạng về mẫu mã và nó bao gồm những loại cơ bản như tủ sắt cánh lùa, cánh mở, tủ sắt ghép và tủ locker để phù hợp với những không gian và nhu vầu khác nhau

Loại tủ sắt cánh mở

Tủ sắt CA_1A_SG
Loại tủ sắt cánh lùa này sẽ rất phù hợp để tối ưu về diện tích sử dụng mà bạn vẫn để được khối lượng tài liệu lớn.









Bàn ăn gấp là một lựa chọn hợp lí cho những phòng ăn có diện tích nhỏ, bạn sẽ dễ dàng gấp vào và để một góc sau khi sử dụng hoặc bạn cũng có thể mang theo trong những chuyến pinic.





Bạn có thể chọn một chiếc bàn ăn gấp hình tròn hoặc một chiếc  bàn hình chữ nhật có thêm tầng để đồ. Với nhiều mẫu mã khác nữa, bạn thoải mái để lựa chọn cho phòng bếp những chiếc bàn gấp đẹp, sang trọng và tiện lợi.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét