Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 19:32
Thiết kế đơn giản, tiện dụng cùng giá thành rẻ là lý do vì sao giường tầng của Xuân Hòa luôn được các khu tập thể, ký túc cũng như các gia đình lựa chọn để tiết kiệm diện tích cũng như chi phí đầu tư.

Không gian sống và làm việc cả con người ngày càng bị thu hẹp do đó làm sao để tiết kiệm diện tích, để có một không gian thoáng đãng đang là vấn đề đặt ra với các nhà thiết kế nội thất. Chính vì điều này mà các mẫu giường tầng Xuân Hòa đã ra đời, là lựa chọn hoàn hảo cho các khu tập thể, ký túc cũng như cho các gia đình ngày nay.




Với thiết kế tối giản, nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng cùng mức giá rẻ, các mẫu giường tầng của Xuân Hòa luôn được các khu tập thể, ký túc lựa chọn vừa tiết kiệm được diện tích, không cồng kềnh, vừa giảm được chi phí đầu tư, thích hợp dùng cho sinh viên, công nhân làm xa nhà.
GIƯỜNG TẦNG GI-02-03

Với thiết kế đơn giản nhất có thể giúp tiết kiệm diện tích nhưng các mẫu giường tầng Xuân Hòa vẫn không mất đi sự tiện ích riêng của nó. Giường được trang bị cọc để móc màn đảm bảo mang đến giấc ngủ sâu và thoải mái không bị ảnh hưởng, gián đoạn bởi muỗi, dĩn,...

Với kinh nghiệm làm lâu năm trong một công ty nội thất nổi tiếng, các nhà thiết kế của Xuân Hòa còn sáng tạo hơn khi kết hợp những chiếc bàn học nhỏ xinh với cơ cấu gấp mở tiện dụng giúp cho học sinh, sinh viên có thể ngồi  học ngay trên giường rất thuận tiện. Chiều cao của bàn được nghiên cứu thiết kế phù hợp với từng đối tượng, lứa tuổi để đảm bảo khoảng cách cũng như tư thế ngồi khoa học nhất.


Không chỉ được sử dụng rộng rãi ở những nơi công cộng, giường tầng Xuân Hòa còn rất được các gia đình ưa chuộng đặc biệt là với không gian chật hẹp. Màu sắc phong phú, tươi trẻ giúp cho con trẻ cảm thấy thích thú hơn với căn phòng ngủ của riêng mình. Bạn cũng có thể kết hợp những chiếc tủ sắt Xuân Hòa để treo trên tường phục vụ các mục đích sử dụng khác nhau rất thuận tiện.

Với các mẫu giường tầng đơn giản mà tiện dụng, hiện đại này, không gian chật hẹp của bạn sẽ trở nên thoáng đãng và rộng rãi hơn bao giờ hết. Lựa chọn sản phẩm của nội thất Xuân Hòa chúng tôi bạn sẽ có được sự hài lòng trên cả mong đợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét