Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

Posted by Unknown On 19:20
Nội thất Xuân Hòa chuyên cung cấp ghế phòng chờ với thiết kế hiện đại, đẹp mắt cập nhật xu hướng mới nhất của thế giới mang lại không gian phòng chờ đẹp cùng cảm giác thoải mái và tiện nghi nhất cho người dùng.

Ngày nay bạn dễ dàng bắt gặp những dãy ghế phòng chờ không chỉ có những nơi công cộng mà các công ty, văn phòng cũng đều sử dụng cho khách hàng ngồi chờ đợi khi chưa được tiếp ngay lúc đó. Vì vậy, ghế chờ phải được chọn lựa thật kỹ càng để đảm bảo sao cho thể hiện được đẳng cấp của đơn vị sử dụng cũng như mang lại giây phút ngồi chờ thoải mái nhất cho khách hàng, đối tác.



Vì thời gian chờ đợi dễ mang đến cảm giác mỏi mệt, nhàm chán do đó mà màu xanh dương mát mẻ mang đến cảm giác bình yên và dễ chịu thường được ưu tiên sử dụng ở những nơi công cộng, đông người.
GHẾ PHÒNG CHỜ GS-31-11H

Ghế chờ Xuân Hòa thường mang xu hướng đơn giản nhất có thể nhưng không mất đi sự tinh tế và hiện đại. Sản phẩm thường được thiết kế thành từng nhóm, mỗi nhóm có từ 2 - 5 ghế nhỏ tạo thành một băng dài thích hợp dùng ở những nơi công cộng mang lại hiệu quả kinh tế cao, hạn chế thời gian lắp đặt và tiết kiệm không gian.

GHẾ PHÒNG CHỜ GS-29-10H

Với sự sáng tạo không ngừng của con người, ghế chờ ngày càng đa dạng về kiểu dáng cũng như phong phú về màu sắc, chất liệu. Sản phẩm mặt ngồi và tựa làm từ nhựa PP cao cấp có độ bền cao, chịu được khối  lượng nặng cũng như áp lực về thời tiết, độ bền màu cao. Dãy ghế chờ sử dụng nhiều màu sắc mang đến sự trẻ trung năng động, tràn đầy năng lượng, xóa tan mệt mỏi khi chờ đợi.
GHẾ PHÒNG CHỜ GS-29-00H

Bạn có thể tìm đến bất kỳ đại lý bàn ghế Xuân Hòa nào gần nhất để được tư vấn chọn lựa ghế băng chờ chất lượng nhất với khung ghế được làm bằng thép hộp định hình kiểu Hàn Quốc chắc chắn, bền đẹp cùng mặt ngồi làm từ nhựa trẻ trung, hiện đại hoặc đệm mút giả da sang trọng.



Vẫn thuộc dòng sản phẩm nội thất công cộng, ghế bar Xuân Hòa với kiểu dáng đa dạng, hiện đại và tinh tế cũng được khách hàng rất ưa chuộng cho không gian lịch lãm và sang trọng hơn. Nếu có nhu cầu mua ghế chờ hay bất kỳ sản phẩm nội thất nào khác của Xuân Hòa hãy liên hệ với đại lý phân phối CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT VÀNG tại địa chỉ Tòa nhà N09 B2 khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội để đảm bảo mua hàng chính hãng và hưởng các ưu đãi về vận chuyển, lắp đặt và thiết kế thi công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét