Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Posted by Nặc danh On 01:12

Bàn chân sắt là một sự kết hợp giữa mặt bàn gỗ và chân sắt. Cấu tạo rất đơn giản, với khung chân sắt tạo độ vững chắc cho bàn, mang lại phong cách hiện đại và năng động cho không gian làm việc linh hoạt.

Bàn chân sắt Xuân Hòa bắt kịp xu hướng hiện đại

Không gian làm việc văn phòng hiện nay những chiếc bàn gỗ công nghiệp truyền thống hiện nay đang dần thay thế bởi những mẫu bàn làm việc chân sắt bởi sự năng động trẻ trung trong thiết kế và độ bền cao trong quá trình sử dụng.


Xem thêm: Bàn làm việc chân sắt hiện đại

Bàn làm việc chân sắt đã được sinh ra đã mở ra một xu hướng mới trong việc lựa chọn các bảng nội thất văn phòng truyền thống làm việc đã được dần dần lão hóa lỗi thời bởi bàn của họ thay vì chân sắt mang lại một hơi thở không khí trong lành vào không gian văn phòng.

Chất liệu – kiểu dáng sản phẩm


Lựa chọn bàn chân sắt dựa vào chất liệu sản phẩm

Chất liệu chủ yếu của các sản phẩm đó là khung sắt được sơn tĩnh điện kết hợp với mặt bàn gỗ công nghiệp phủ melamine hoặc laminate tạo độ bền vượt trội, sự đơn giản trong thiết kế của sản phẩm là một + rất lớn quá cầu kỳ trong thiết kế nhưng chính điều đó lại mang lại sự năng động trẻ trung cho không gian văn phòng.

Phù hợp với nhiều không gian sử dụng



Bàn chân sắt văn phòng phù hợp không gian 

Là dòng sản phẩm mang lại một không gian làm việc năng động, trẻ trungbàn làm việc chân sắt mặt gỗ rất đa dạng trong phong cách và thiết kế phù hợp cho hầu hết các văn phòng hiện nay. Sản phẩm là một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai muốn thay đổi để tạo ra một phong cách mới cho nơi làm việc của bạn.


Các sản phẩm tham khảo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét