Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Posted by Unknown On 02:01
Nắm giữ vị trí quan trọng trong thiết kế nội thất văn phòng, ghế xoay sẽ là công cụ đắc lực giải quyết mọi vấn đề ghế ngồi của doanh nghiệp.


Ghế xoay Hòa Phát hiện nay là loại ghế được yêu thích nhất trên thị trường. Khi nhắc đến nó là người ta nhắc đến những chiếc ghế tuy kiểu dáng đơn giản nhỏ nhắn nhưng lại vô cùng linh hoạt trong mọi không gian. Chỉ ngồi trên chiếc ghế xoay nhưng bạn có thể đi đến đâu trong văn phòng nếu muốn vì bánh xe gắn dưới chân. Trục ghế xoay được 360 độ nên bạn có thể xoay đến đâu đều rất thuận tiện, vừa đáp ứng mặt công việc vừa trò chuyện, trao đổi với đồng nghiệp.



Ghế xoay còn có chức năng tuyệt vời khác là bát cần hơi giúp điều chỉnh độ cao hoặc độ ngả theo ý muốn người dùng. Điều này sẽ giúp bạn giảm bớt được căng thẳng, đau nhức trong khi làm việc và có thể thư giãn để xóa tan mệt mỏi lúc cần thiết. Nhất là những lúc bạn có thể vươn vai, làm một số động tác nho nhỏ để khỏi buồn ngủ, lấy lại tinh thần làm việc.



Ghế xoay dùng chất liệu nỉ để bọc đệm ghế ngồi hay tựa lưng nên nó mang đến sự êm ái, dễ chịu cho người dùng. Ngồi trên ghế không bao giờ lo lắng vấn đề đau lưng hay ê mông vì điều đó không bao giờ tồn tại với ghế xoay do Hòa Phát sản xuất. Cũng nhờ thế mà ghế xoay được rất nhiều dân văn phòng tin dùng và yêu mến.



Ngoài ghế xoay, nếu khách hàng quan tâm đến vách ngăn bàn làm việc hãy liên hệ với Hòa Phát để cập nhất nhiều mẫu mới và đẹp cho văn phòng mình nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét