Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Posted by Unknown On 18:31
Tủ sắt văn phòng sử dụng trong các doanh nghiệp có nhu cầu lưu trữ tài liệu lâu năm, chuyên nghiệp bởi dòng tủ có độ bền rất cao, khả năng chịu lực và trọng lượng lớn.
Tủ sắt văn phòng có nhiều ưu điểm rất nổi bật hơn so với tủ gỗ, đặc biệt là độ bền vượt trội khi nó được làm từ sắt, lại được thêm lớp sơn tĩnh điện nên càng bền và có độ sáng bóng. Tủ lại không bị trầy xước hay han ghỉ, cũng không lo bị mối mọt như tủ gỗ. Tủ không bị thấm nước nên các giấy tờ bên trong luôn được bảo vệ an toàn.
Tủ sắt văn phòng hiện nay có nhiều loại chính như tủ hồ sơ, tủ ghép, tủ file. Mỗi một loại lại có những ưu điểm riêng về kích thước hay chức năng để phù hợp hơn với những không gian khác nhau. Từ tủ nhỏ dành cho cá nhân đến tủ lớn dành cho cả văn phòng để làm đẹp và tạo dấu ẩn nổi bật trong văn phòng.
Tủ sắt có không gian rộng rãi, tha hồ cất giữ số lượng lớn hồ sơ tài liệu. Hệ thống khóa cũng đa dạng so với tủ gỗ với cả khóa chìa và khóa cơ, cho bạn yên tâm hơn với những tài liệu quan trọng. Màu sắc thanh nhã cũng góp phần khiến chiếc tủ được nhiều người yêu thích hơn.
Xem thêm các sản phẩm nội thất hội trường, ghế văn phòng cao cấp... tại đại lý nội thất Hà Nội, tầng 1 tòa nhà N09B2 Khu đô thị mới Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét