Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Posted by Unknown On 19:54
Vách ngăn văn phòng, vách ngăn bàn làm việc là giải pháp hàng đầu cho vấn đề hạ tầng và thiết kế khu làm việc tập trung tại các doanh nghiệp hiện nay.

Được sử dụng phổ biến là những tấm vách ngăn bàn làm việc tạo nên các kiểu bàn molude rất hiện đại và nhiều tiện ích. Nó sẽ giúp bàn được phân thành nhiều phần bằng nhau, tạo ra diện tích làm việc cho từng nhân viên. Nhờ thế mà các đồ vật trên bàn không bị lẫn vào với nhau khiến cho việc sắp xếp cũng gọn gàng, ngăn nắp hơn rất nhiều.
Tại nhiều doanh nghiệp, vách ngăn văn phòng được sử dụng nhiều để ngăn chia từng bàn làm việc lại với nhau. Vách ngăn tạo ra sự hiệu quả giữa việc cá nhân cũng như tập thể. Bởi vì nó vừa có sự yên tĩnh cần thiết vừa có được sự trao đổi thoải mái giữa các nhân viên với nhau. Vách ngăn, bàn làm việc và ghế nhân viên văn phòng tạo thành Module làm việc tiện lợi và thông minh.
Vách ngăn di động lại được dùng cho việc phân chia lối đi giữa hai phòng hay trong một phòng chung với nhau. Vách ngăn của nội thất Fami với mẫu mã đẹp và chất liệu bền sẽ cho bạn tha hồ lựa chọn kiểu dáng phù hợp nhất. Giá thành rẻ cũng khiến vách ngăn được người tiêu dùng ưa chuộng hơn. Thi công, lắp đặt nhanh chóng cũng khiến vách ngăn ăn đứt các vật liệu khác.
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có thể xem trực tiếp và nhận được tư vấn của chúng tôi để thiết kế vách ngăn sao cho phù hợp nhất. Xem thêm các sản phẩm tiện ích khác: tủ để mũ bảo hiểm, tủ văn phòng... tại Showroom nội thất Fami tại Cầu Giấy, Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét