Thứ Bảy, 26 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 01:37
Bàn ghế ăn Xuân Hòa là sản phẩm quen thuộc với các gia đình người Việt. Thậm chí mẫu bàn ghế ăn này còn được sử dụng nhiều trong các nhà hàng, quán ăn.

Bộ bàn ghế ăn gồm 1 bàn 6 ghế là bộ bàn ăn quen thuộc trong rất nhiều gia đình Việt. Trên thực tế, mẫu sản phẩm này không có nhiều điểm cầu kỳ, độc đáo hay khác lạ. Tuy vậy, sản phẩm vẫn được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình. Có 3 lý do chính khiến người tiêu dùng ưa chuộng dòng sản phẩm này của nội thất Xuân Hòa trong suốt thời gian vừa qua.
+ Sự ấm cúng đến từ sự đơn giản: bản thân thiết kế bàn ghế ăn gồm 1 bàn và 6 chiếc ghế đã tạo nên sự quây quần cho một gia đình. Thiết kế bàn ghế cực kỳ đơn giản nhưng tiện ích, có thể gấp gọn sau khi sử dụng. Không gian gia đình thêm đầm ấm khi mẫu bàn đa phần sử dụng mẫu màu ấm, trầm, phù hợp với thiết kế của nhiều căn bếp, căn phòng ăn của người Việt.

+ Độ bền cao: Không quá cầu kỳ trong thiết kế kiểu dáng nhưng bàn ghế ăn có độ bền rất cao. Đặc biệt là các khúc gấp của bàn ghế không bị han rỉ sau thời gian dài sử dụng. Lớp sơn bàn ghế bóng đẹp, chống xước rất tốt. Từ đó, độ bền và thời gian sử dụng của bàn được nâng lên rất nhiều.
+ Giá thành phù hợp: Bộ bàn ghế ăn Xuân Hòa nằm ở tầm trung và tầm giá rẻ so với các mẫu bàn ghế ăn hiện nay. Mức giá thành này giúp Xuân Hòa phục vụ được rất nhiều đối tượng khách hàng có mức thu nhập khác nhau. Đặc biệt là trong tình hình tiêu dùng hiện tại của người Việt. Việc tiết kiệm chi phí tiêu dùng được rất nhiều gia đình đề cao.

Đây là những lý do chính khiến bàn ghế ăn Xuân Hòa nhận được cảm tình của rất nhiều gia đình Việt. Không khó để bắt gặp hình ảnh bộ bàn ghế ăn Xuân Hòa tại các gia đình, nhà hàng, quán ăn hiện nay. Ngoài ra, các mặt hàng nội thất khác của Xuân Hòa đã bắt đầu khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường như tủ sắt Xuân Hòa, bàn làm việc Xuân Hòa, tủ tài liệu văn phòng... trở thành hình ảnh đại diện cho thương hiệu Xuân Hòa trên thị trường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét