Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 19:56
Phòng làm việc tại nhà sử dụng những nội thất phù hợp với phong cách của nữ giới giúp chị em có thêm cảm hứng làm việc, học tập.

Bàn làm việc bằng gỗ là mẫu bàn làm việc rất đẹp và có nhiều mẫu mã, màu sơn khác nhau cho chị em lựa chọn. Trong số những mẫu bàn làm việc gỗ, bạn có thể tùy theo ý thích để chọn mẫu màu ưa thích. Kích thước bàn cũng khá đa dạng, lựa chọn mẫu bàn phù hợp với diện tích căn phòng hoặc góc làm việc của bạn.
Ghế xoay, ghế tựa: Mẫu ghế có thể sử dụng là ghế xoay, ghế tựa đều phù hợp. Mẫu ghế được thiết kế độc đáo, có chút nữ tính có thể sẽ phù hợp với không gian và làm nổi bật phong cách của bạn hơn. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu ghế dạng này cho bạn chọn mua.
Sử dụng mẫu tủ sắt văn phòng hoặc tủ hồ sơ bằng gỗ: Tủ sắt sơn màu sáng, có họa tiết hoặc tủ gỗ mang đến một không gian làm việc tiện nghi. Tùy vào gam màu chủ đạo trong phòng để chọn màu tủ. Hiện nay, màu sắc và kiểu dáng tủ rất phong phú, độc đáo, cho phép bạn bài trí theo cách riêng của bạn.
Ngoài ra, có rất nhiều nội thất trang trí khác cho bạn lựa chọn để sử dụng cho không gian phòng làm việc tại nhà. Những đồ trang trí như cây mini, ảnh, bể cá, giấy dán tường phong cảnh... đều giúp cho không gian làm việc của bạn thêm ấn tượng. Hãy tận dụng sức sáng tạo của mình để thiết kế một căn phòng làm việc mang đậm phong cách của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét