Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Posted by Unknown On 17:51
Bàn ghế ăn được sử dụng trong các phòng ăn công nhân có thiết kế khá đặc trưng. Không giống với các mẫu bàn ghế ăn gia đình.

Bàn ghế ăn công nhân có thiết kế cực kỳ đơn giản. Bàn ăn là những loại bàn inox chân sắt chắc chắn. Ghế ăn dạng ghế đôn inox có thể thiết kế liền khung với bàn ăn hoặc đặt riêng. Bàn ghế ăn công nhân có những ưu điểm phù hợp với môi trường đông người sử dụng. Trên thực tế, mẫu bàn ghế ăn này còn được sử dụng trong những nhà hàng, quán ăn bình dân.
Các mẫu nội thất sử dụng nơi đông người có đặc điểm chung là thiết kế đơn giản, độ bền, độ chắc chắn cao. Giường 2 tầng giá rẻ sử dụng trong các khu tập thể công nhân là một minh chứng tiêu biểu. Bàn ghế ăn công nghiệp cũng mang đặc điểm này. Bàn ghế ăn công nghiệp có độ bền cao, chắc chắn.

Chất liệu sản xuất bàn ghế ăn công nghiệp khó bám bụi bẩn, lại dễ dàng lau dọn vệ sinh, rất phù hợp với không gian và đặc điểm của các phòng ăn. Đảm bảo cho không gian phòng ăn được vệ sinh hơn, sạch sẽ hơn.
Có thể nói, các sản phẩm nội thất phục vụ cho doanh nghiệp được chia thành 2 dạng, một dạng là nội thất sử dụng trong văn phòng như bàn văn phòng, ghế xoay văn phòng... một dạng đi theo hướng phục vụ đời sống nhân viên, công nhân như bàn ghế ăn công việc, bàn ghế cafe, giường gấp, giường 2 tầng... Và với những đặc điểm đặc trưng đó trong thiết kế, bàn ghế ăn công nghiệp được xếp vào dòng theo định hướng thứ hai phục vụ nhu cầu của các doanh nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét