Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 23:29
Thời gian vừa qua, sofa góc đã tạo nên một con sốt không hề nhỏ với các gia đình Việt. Tại sao lại như vậy?

Sofa góc tăng thêm diện tích sử dụng cho gia đình bạn

So với những loại sofa khác thì sofa góc có ưu điểm lớn nhất là tăng diện tích sử dụng cho phòng khách của bạn. Với những kiểu sofa thông thường, đôi khi bạn cảm thấy cực kì bất tiện khi mà nhà có đông khách mà vẫn không có đủ chỗ ngồi hoặc bạn muốn bỏ đi những chiếc sofa đơn cho căn phòng thêm rộng rãi hơn.


Cũng chính vì có thể tăng thêm diện tích sử dụng mà sofa góc thường có kích thước khá lớn. Nếu gia đình bạn bị hạn chế về mặt không gian thì không nên chọn loại ghế này. Những kiểu ghế sofa đơn sẽ phù hợp hơn cho những phòng khách nhỏ hẹp.

Phong cách  sang trọng mà sofa góc mang lại

Là một thiết kế hiện đại và rất được chú trọng về mặt hình thức, sofa kiểu này gợi nên nét sang trọng cho gia đình bạn. Nhất là với những kiểu ghế sofa da. Sự sang trọng được gợi lên từ kiểu dáng, kích thước và cả chất liệu chắc chắn sẽ mang đến một vẻ đẹp hoàn hảo cho gia đình bạn. Hãy kết hợp hài hòa cùng các món đồ nội thất khác để phòng khách thêm đẹp và sang hơn.

 Để mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng cao và thiết kế đẹp mắt, bạn hãy liên hệ tới đại lí của Hòa Phát theo hotline 0433 67 66 88. Đây còn là địa chỉ khi bạn cần các sản phẩm nội thất khác như vách ngăn gỗ công nghiệp, bàn ghế văn phòng hay mua két sắt Hòa Phát....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét