Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 20:18
Bàn ăn là món đồ nội thất không thể thiếu của mỗi gia đình, nó mang đến những bữa ăn ấm cũng cũng như gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau sau một ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi.

Bàn ăn Xuân Hòa chất liệu bền đẹp


Các sản phẩm bàn ăn Xuân Hòa được làm từ các chất liệu như gỗ công nghiệp phủ Composite, kính kết hợp inox. Đây đều là những chất liệu có độ bền cao, có khả năng chống thấm nước, chồng trầy xước. Công nghệ phủ Composite giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm.



Có thể bạn quan tâm: bàn vi tính Xuân Hòa

Bàn ăn Xuân Hòa kiểu dáng phong phú


Bàn ăn Xuân Hòa được thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau như hình tròn, hình chữ nhật hay hình oval cho người dùng có thêm nhiều lựa chọn hơn. Bàn ăn còn được trang trí bởi nhiều các màu sắc khác nhau, vân đá đem lại sự tự nhiên, bắt mắt cho phòng ăn gia đình bạn.


Bàn ăn Xuân Hòa giá rẻ


So với các sản phẩm bàn ăn hiện có trên thị trường thì bàn ăn Xuân Hòa có giá thành ưu đãi hơn cả. Được làm nên từ những chất liệu bền bỉ, giá thành lại vô cùng phải chăng, bàn ăn Xuân Hòa đã thu hút được rất nhiều người tiêu dùng và nhận được sự tín nhiệm hơn bao giờ hết. Sản phẩm có thể kết hợp với các loại ghế ăn thông dụng hay ghế nhà hàng phổ biến hiện nay.

Khách hàng có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét