Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Posted by Nặc danh On 20:58
Ghế Hòa Phát vốn có rất nhiều loại. Tuy nhiên, trong số đó vẫn có những dòng sản phẩm chủ chốt. Bạn đã biết đó là những loại ghế nào chưa?

Ghế xoay Hòa Phát


Có thể nói đây là một sản phẩm ghế "thần thánh" đối với dân văn phòng. Loại ghế Hòa Phát này được thiết kế với nhiều chất liệu khác nhau. Bạn có thể tìm thấy ghế xoay da, ghế xoay lưới, hay ghế đệm bọc nỉ. Ghế xoay có chất liệu rất đa dạng vì thế mức giá cũng có sự khác nhau.



Bạn chắc chắn sẽ thấy thoải mái khi ngồi trên chiếc ghế có độ êm cực đặc trưng, có thể di chuyển trong phòng, điều chỉnh được độ cao...Đặc biệt, nếu bạn đang cần một sản phẩm ghế cho giám đốc, trưởng phòng thì sẽ có rất nhiều sản phẩm riêng biệt cực kì phù hợp.

Ghế tựa Hòa Phát


Đây là dòng ghế Hòa Phát truyền thống và có khả năng ứng dụng rộng rãi đối với nhiều loại không gian. Nếu bạn đang cần ghế tựa cho văn phòng thì có thể sử dụng ngay những chiếc ghế có có thiết kế đơn giản; còn những sản phẩm phá cách, sáng tạo hơn thì có thể áp dụng cho gia đình hay nhà hàng, địa điểm giải trí...Ghế tựa Hòa Phát được sản xuất từ nguyên liệu chất lượng, kết cấu vững chắc nên không chỉ đẹp mà còn cực bền.




Ghế chân quỳ Hòa Phát


Đây là loại ghế Hòa Phát được yêu thích nhất hiện nay và nó được áp dụng nhiều trong giới văn phòng với chức năng là ghế làm việc, ghế phòng họp. Ghế chân quỳ thường được sản xuất với phần khung là  thép sơn tĩnh điện hoặc inox nên tuyệt đối không gỉ, phần đệm cũng đa dạng tương tự như ghế xoay.



Đặc biệt, loại ghế này mang đến cho người dùng cảm giác về sự vững chắc, an toàn và hiện đại  nên ngày càng được tin dùng rộng rãi hơn. Hãy liên hệ ngay đại lý nội thất Hòa Phát để được tư vấn qua 0433 67 66 88, đây còn là đơn vị phân phối két sắt gia đình, bàn văn phòng...của Hòa Phát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét