Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

Posted by Nặc danh On 00:13
Ghế phòng chờ hiện đại được thiết kế một cách tiện dụng cho các khu vực phòng chờ của doanh nghiệp cũng như các công ty, nhà ga, sân bay,… Đặc biệt, đối với các daonh nghiệp lớn, việc thiết kế không gian phòng chờ dành cho khách ngồi đợi để gặp gỡ, trao đổi vô cùng quan trọng. Những mẫu ghế phòng chờ đẹp, cách bài trí hài hòa sẽ giúp cho khách hàng có thiện cảm với doanh nghiệp của bạn hơn bao giờ hết.

1. Cách lựa chọn ghế phòng chờ đẹp và hợp lý

Tùy theo quy mô của doanh nghiệp, theo diện tích không gian sử dụng cho phòng chờ rộng hay hẹp mà bạn lựa chọn những sản phẩm ghế phòng chờ phù hợp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ghế phòng chờ các chất liệu, kiểu dáng cũng như mức giá khác nhau. Ghế phòng chờ có thể được làm từ inox, bọc da, bọc nỉ hoặc nhựa, phù hợp cho nhiều không gian phòng chờ khác nhau. Tuy nhiên, bạn lựa chọn loại ghế chờ nào cũng cần đem đến cho người ngồi cảm giác thoải mái và bắt mắt, phù hợp với các nội thất xung quanh tạo nên sự hài hòa và đồng bộ.


Chính vì lý ấy nên nội thất Xuân Hòa chú trọng đầu tư cũng như dây chuyền sản xuất đã cho ra những sản phẩm ghế phòng chờ chất lượng, tiện lợi và bắt kịp xu hướng thiết kế nội thất văn phòng mới nhất được ưa chuộng hiện nay. Các sản phẩm ghế phòng chờ được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, các chi tiết bắt mắt từ chất liệu đa dạng, bền đẹp đã mang đến cho không gian phòng chờ sự tươi mới và ấn tượng. Bạn có thể lựa chọn ghế chờ có 3 – 5 ghế đơn ghép lại tùy theo mục đích sử dụng và diện tích không gian phòng chờ.

2. Tại sao nên đầu tư ghế phòng chờ mặc dù không gianphòng chờ ít sử dụng

Trên thực tế, phòng chờ rất ít khi được lãnh đạo, nhân viên cũng như những người hoạt động trong doanh nghiệp sử dụng. Đây là không gian chủ yếu dành cho khách hàng, đối tác ngồi chờ đợi trong một khoảng thời gian nhất định và họ cũng không sử dụng quá lâu. Vậy nhưng khi thiết kế nội thất văn phòng bạn vẫn không thể bỏ qua vì nó quyết định lớn tới cái nhìn của khách hàng tới sự tiếp đón của doanh nghiệp bạn. Chính vì vậy, đầu tư ghế phòng chờ không bao giờ là một đầu tư sai lầm hay lãng phí. Bạn hãy tạo một không gian thật cởi mở, ấn tượng và thân thiện, để chiếm được cảm tình của khách hàng.
Nội thất Xuân Hòa hiện đang cup cấp các sản phẩm ghế phòng chờ cũng như các sản phẩm nội thất khác cho văn phòng, gia đình, trường học. Bạn có thể tham khảo địa chỉ mua giường tầng hoặc gọi ngay tới 0433 6766 88 để biết giá giường gấp và nhiều sản phẩm khác.


Tham khảo một số mẫu Ghế phòng chờ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét