Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

Posted by Nặc danh On 00:40
Tủ treo quần áo Xuân Hòa được thiết kế mang màu sắc trẻ trung và hiện đại, mang lại cho không gian gia đình bạn, nhất là không gian phòng ngủ sự tiện nghi và tinh tế. Dưới đây là một số đặc điểm ưu việt của tủ sắt quần áo bạn nên biết.
Tủ sắt đựng quần áo là dòng sản phẩm chủ đạo trong dòng sản phẩm nội thất gia đình được Nội thất Xuân Hòa chú trọng đầu tư. Ngay từ khi ra mắt thị trường, tủ sắt đựng quần áo Xuân Hòa đã nhận được sự ủng hộ, đón nhận nhiệt tình đến từ phía khách hàng. Tủ mang nhiều ưu điểm vượt trội, vượt cả mong đợi của người tiêu dùng.

1. Tủ treo quần áo Xuân Hòa có độ bền cao




Tủ sắt đựng quần áo của nội thất Xuân Hòa được làm từ chất liệu sắt chắc chắn, chịu được trọng lượng lớn. Chất liệu sắt được phun sơn tĩnh điện trên dây chuyền tự động có độ bám dính cao, có khả năng bảo vệ kim loại khỏi sự ăn mòn của quá trình oxy hóa - khử trong môi trường tự nhiên. Chính vì vậy, tủ sắt treo quần áo luôn giữ được độ sáng bóng, thời gian sử dụng lâu dài giúp người tiêu dùng tiết kiệm được một khoản chi phí lớn.

2. Tủ tôn đựng quần áo dễ vệ sinh, không lo mối mọt




Tính chất của kim loại là không thấm nước, không dễ bám bụi, không bị mối mọt và đặc biệt có khả năng chống côn trùng tốt. Đây chính là một điểm cộng lớn của dòng sản phẩm của Xuân Hòa khiến tủ treo quần áo luôn được người tiêu dùng ưa chuộng. Tủ sắt quần áo sơn tĩnh điện sáng bóng nên dễ dàng trong quá trình lau dọn vệ sinh, giữ cho quần áo luôn sạch sẽ.

3. Tủ sắt đựng quần áo giá rẻ





Tủ quần áo Xuân Hòa có giá thành thấp hơn nhiều so với những sản phẩm cùng loại hiện có trên thị trường. Vì vậy, tủ sắt quần áo giá rẻ Xuân Hòa giúp các hộ gia đình tiết kiệm được một khoản chi phí tiêu dùng lớn trong gia đình.

4. Tủ treo quần áo mẫu mã đẹp, đa dạng




Nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, nội thất Xuân Hòa đã cho ra mắt nhiều loại tủ với kiểu dáng và kích thước khác nhau. Có loại một khoang, hai khoang, ba khoang, bốn khoang cho bạn chọn lựa sao cho phù hợp với diện tích cũng như nhu cầu sử dụng. Ngoài đảm bảo tính tiện dụng, tủ còn có thiết kế đẹp mắt với màu sắc trẻ trung nhưng không kém phần hiện đại mang lại không gian nội thất tươi mới cho ngôi nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét