Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Posted by Nặc danh On 01:13
Không thể phủ nhận thành công của một cuộc hội nghị hay cuộc họp có sự góp mặt không nhỏ của những chiếc ghế hội trường. Tuy được thiết kế không quá cầu kỳ nhưng nó thể hiện được phong cách của hội trường và sự thoải mái tự tin cho người tham gia hội nghị đó. Dưới đây là Top 3 mẫu ghế hội trường Xuân Hòa được bình chọn là phù hợp với không gian hội nghị nhất.

1Ghế hội trường bọc nỉ GS-32-04

Sản phẩm ghế hội trường GS-32-04 được thiết kế dành cho các không gian hội nghị lớn, cần được bài trí đặc biệt hơn so với những không gian khác. Ghế hội nghị GS-32-04 được làm từ chất liệu đệm mút nọc nỉ T cho mặt ngồi và mặt tựa và chất liệu dỗ dổi sơn PU cho khung và tay vịn ghế.
Bạn có thể lựa chọn ghế hội trường Xuân Hòa GS-32-04 dựa trên những đặc điểm nổi bật của sản phẩm. Mặt ngồi và tựa lưng ghế tách rời, mặt ngồi có thể tự động gấp lại khi không sử dụng rất tiện lợi cho việc dọn dẹp hội trường. mặt ngồi và tựa lưng đều đứng vững nhờ bộ khung đỡ chắc chắn. Ghế được thiết kế thành hàng, cứ 3 ghế sẽ có 4 chân, chân ghế hình chữ I vững chãi.

2Ghế hội trường GS-32-08B


Nếu nói về việc chọn lựa màu sắc cho không gian hội trường thì không màu sắc nào phù hợp hơn màu đỏ. Sản phẩm ghế hội trường nội thất Xuân Hòa GS-32-08B được thiết kế màu sắc bắt mắt như vậy. Mặt ghế và tựa lưng được làm từ chất liệu đệm mút bọc nỉ bền đẹp, bắt mắt, chân ghế và tay vịn được làm từ gỗ dồi sơn PU.
Ghế hội trường GS-32-08B được thiết kế thêm bàn viết, rất thuận tiện cho việc phải ghi chép trong hội nghị. Mặt ngồi và tựa lưng ghế cũng được tách rời, mỗi 2 ghế gồm 3 chân, 3 tay vịn với chân ghế hình chữ I chắc chắn cho người ngồi cảm giác thoải mái nhất, xua tan không khí căng thẳng của hội nghị.

3Ghế hội trường GS-32-08

Ghế hội trường GS-32-08 là một trong những mẫu ghế hội trường rẻ nhất của hiện nay của nội thất Xuân Hòa đang là sản phẩm rất được ưa chuộng của nhiều đơn vị. Với những tính năng tuyệt vời của mình, ghế hội trường GS-32-08 đã thuyết phục người tiêu dùng một cách xuất sắc.
Mặt ngồi và tựa lưng ghế rời, sau mặt ngồi có trục xoay để gấp lại khi không sử dụng đến. Mặt ngồi của ghế có độ lõm nhất định, cho người ngồi tư thế thoải mái nhất. Chân ghế được gắn vào phần tay vịn và tấm chắn giữa 2 ghế. Sản phẩm giống với thiết kế GS-32-08B, khác nhau ở điểm sản phẩm không kèm theo bàn viết.
Trên đây là gợi ý những mẫu ghế hội trường Xuân Hòa được ưa chuộng nhất hiện nay, hy vọng sẽ đem đến cho bạn nhiều lựa chọn bổ ích. Khách hàng quan tâm đến sản phẩm ghế hội trường Xuân Hòa vui lòng liên hệ chăm sóc khách hàng 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét