Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Posted by Nặc danh On 01:16

Trong thiết kế văn phòng đẹp, các loại sản phẩm bàn họp của Xuân Hòa là sản phẩm đóng vai trò quan trọng, đây là không gian để cho ra những ý tưởng và định hướng cho sự phát triển của doanh nghiệp. Vì vậy, bàn họp cần phải tạo ra không gian một làm việc thoải mái và hiệu quả.
Sau đây nội thất Xuân Hòa xin giới thiệu một số mẫu thiết kế bàn họp mới với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại.

Bàn họp hình oval sang trọng

Mẫu bàn họp Xuân Hòa trên được thiết kế theo một hình oval với chất liệu được làm từ gỗ veneer có vân gỗ màu trầm sang trọng cổ điển phù hợp với ghế phòng họp chân quỳ màu đen. Chân bàn được thiết kế giữa các tấm gỗ kết hợp với khung sắt chắc chắn sẽ giúp củng cố các bảng một cách tốt nhất. Bề mặt bàn họp thiết kế rộng rãi giúp người dùng có đủ không gian để đặt máy tính, tài liệu phục vụ cho cuộc họp.

Xem thêm: mẫu bàn họp Xuân Hòa sang trọng

Dưới bàn là không gian rất rộng có thể giúp di chuyển chân thoải mái khi làm việc lâu dài trong phòng họp. Ở giữa được thiết kế có một khe hở nhằm mục đích trang trí và kết nối các thiết bị điện ngầm bên dưới bàn. Kiểu bàn họp như vậy phù hợp với các cuộc họp có tính chất xây dựng ý kiến, giúp tạo điều kiện cho mọi người tăng thêm tình gắn bó và đoàn kết cho nhân viên trong công ty.

Bàn họp BH-02-00-PU dùng phổ biển

Mẫu bàn họp BH02-00-PU bên trên là một sản phẩm không thể thiếu trong các bộ sưu tập nội thất phòng họp. Đây là một thiết kế hiện đại với màu vân gỗ sáng bóng, mặt bàn được thiết kế hẹp hơn để giúp mọi người trong cuộc họp có thể giao tiếp tốt hơn giữa các thành viên thông qua thu hẹp khoảng cách mà không cần micro.
Dưới bàn được thiết kế để thêm các ngăn nhỏ để tạo không gian lưu trữ cặp sách, tài liệu và đồ dùng cá nhân của các nhân viên khi tham gia.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn ghế phòng họp Xuân Hòa, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số 0433676688 để được tư vấn mẫu sản phẩm mới nhất và cung cấp giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
Các sản phẩm liên quan


0 nhận xét:

Đăng nhận xét